Phu nhân ở penthouse tiết lộ kẻ lông mày cả khi đi ngủ, chồng còn chưa thấy mặt mộc bao giờ

Mặt mộc của vị phu nhân nhà hào môn này sẽ mãi là một bí mật.

So với những gương mặt được make up kĩ càng, gắn lông mi giả và đeo lens... thứ cư dân mạng tò mò mỗi khi nhìn vào gái xinh trên Instagram đó chính là mặt mộc của họ. Nhiều cô nàng thậm chí còn bày tỏ khoe mặt mộc chính là một nỗi "áp lực vô hình" vì đây chính là lúc netizen đánh giá xem bạn có xinh hay không. Vậy nên nhiều người đã cố sống cố chết, skincare mỗi ngày rồi tranh thủ selfie mặt mộc để khoe với thiên hạ.

Nhưng đó là áp lực của các hot girl, riêng với nàng dâu nhà hào môn, có cuộc sống trong 1 căn penthouse đắt đỏ như Kiều Anh (hay cư dân mạng TikTok còn hay gọi là chị Anan) lại có quan điểm trái ngược hoàn toàn. 

Không tin mời quý vị và các bạn xem qua đoạn clip này:

Clip: Phu nhân ở penthouse hé lộ không bao giờ để mặt mộc

Khi nhận được lời đề nghị "chị để mặt mộc cho mọi người ngắm được không chị", Kiều Anh trả lời luôn: Mặt mộc chị thì đối với người nhà hay chồng chị thì cũng chẳng được nhìn đâu. Bởi vì khi chị tẩy trang rồi thì ở nhà chị vẫn đánh son và kẻ lông mày, đi ngủ vẫn phải kẻ lông mày. Không thể để mặt mình thiếu sót chi tiết nào cả. 

Ngoài ra, Kiều Anh còn tiết lộ thêm tính của mình là khi thích ai thì cũng muốn ngắm nhìn họ ở hình ảnh đẹp nhất, chỉn chu nhất. Cô sợ nếu phải nhìn thấy hình ảnh không đẹp của người đối diện thì sẽ nảy sinh những cảm xúc khác. Ngoài ra cô cũng tiết lộ bản thân không hề tò mò hình ảnh "xấu" của người khác, có thể là nó không xấu nhưng ở quan điểm của mình, cô nàng cho đó là hình ảnh riêng tư. 

Phu nhân ở penthouse tiết lộ kẻ lông mày cả khi đi ngủ, chồng còn chưa thấy mặt mộc bao giờ-1

Hình ảnh thường ngày của Kiều Anh lúc nào cũng chỉn chu

Phu nhân ở penthouse tiết lộ kẻ lông mày cả khi đi ngủ, chồng còn chưa thấy mặt mộc bao giờ-2

Nếu bạn quên Kiều Anh là ai, cô nàng chính là chị gái của Khánh Linh - bạn gái cũ của thiếu gia Phan Hoàng. Kiều Anh từng thi Miss Teen vào năm 2011 và lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, đó cũng là đêm cô gặp tình yêu định mệnh của cuộc đời mình. Từ đó đến nay, Kiều Anh làm dâu hào môn với cuộc sống khá giả. 

Phu nhân ở penthouse tiết lộ kẻ lông mày cả khi đi ngủ, chồng còn chưa thấy mặt mộc bao giờ-3

Khánh Linh và Kiều Anh

Phu nhân ở penthouse tiết lộ kẻ lông mày cả khi đi ngủ, chồng còn chưa thấy mặt mộc bao giờ-4

Khánh Linh - tình cũ một thời của Phan Hoàng

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nhan-o-penthouse-tiet-lo-ke-long-may-ca-khi-di-ngu-chong-con-chua-thay-mat-moc-bao-gio-162210603222531913.htm

mặt mộc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.