Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi "mảnh" với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!

Bàn tay cùng chiếc túi kè kè trước bụng của Primmy đã chiếm gần hết spotlight mất rồi.

Sau đám cưới hoành tráng hồi đầu năm, vợ chồng Tổng Giám đốc Saigon Square Phan Thành và Primmy Trương có vẻ kín tiếng hơn hẳn hồi mới yêu. Tuy nhiên không vì thế mà sự quan tâm của cư dân mạng dành cho họ ít đi chút nào, đặc biệt là với nàng dâu hào môn mới Primmy Trương.

Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi mảnh với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!-1

Vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Primmy đã chia sẻ hình ảnh đi xem một show âm nhạc. Tuy nhiên, đồng hành cùng cô lại không phải ông xã Phan Thành mà là hội chị em thân thiết, trong đó có Ngọc Thanh Tâm và ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Có vẻ như đây là buổi đi chơi "mảnh" nên Phan Thành đành chấp nhận bị vợ cho ra rìa một hôm.

Thông qua một story khác được Ngọc Thanh Tâm đăng tải sau đó, có thể thấy cả hội đã lên đồ rất lồng lộn. Primmy thì buộc tóc cao, nhan sắc và khí chất càng ngày càng mặn mà hơn. Thế nhưng, có một chi tiết trong ảnh đã bất ngờ chiếm spotlight. Đó chính là bàn tay cùng chiếc túi luôn kè kè che trước bụng của Primmy Trương.

Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi mảnh với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!-2

Bàn tay và chiếc túi che bụng của Primmy gây chú ý

Điều này không khỏi khiến dân tình tự hỏi nhỏ rằng phải chăng bà xã Phan Thanh đang... có tin vui? Không trách dân mạng được đâu vì theo lẽ thông thường, phản ứng chung của hội chị em đang bầu bí thường là có động tác che eo, che bụng trong vô thức hoặc cố tình như vậy mà.

Trước đó, Primmy cũng từng để lộ một vài dấu hiệu khác làm dấy lên nghi vấn bầu bí này. Kể sơ sơ đã có: tự nhiên thích ăn chua, để lộ vòng 2 lùm xùm, bất ngờ share ảnh em bé cũng như ảnh hoài niệm thời còn con gái... Đương nhiên, tất cả hiện tại vẫn chỉ là nghi vấn của netizen mà thôi. Còn nếu Phan Thành và Primmy Trương có tin vui thật thì phen này mọi người lại chuẩn bị tinh thần chúc mừng mỏi miệng thôi!

Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi mảnh với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!-3

Bà xã Phan Thành khoe tô mận siêu chua

Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi mảnh với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!-4

Cô cũng từng chia sẻ hình ảnh em bé sơ sinh cùng caption ngỏ ý mong chờ, trân quý

Phu nhân Tổng giám đốc Phan Thành đi chơi mảnh với hội chị em nhưng vòng tay sao cứ che bụng thế kia!-5

Đặc biệt, Primmy còn nhiều lần để lộ vòng 2 lùm xùm như thế này

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nhan-tong-giam-doc-phan-thanh-di-choi-manh-voi-hoi-chi-em-nhung-vong-tay-sao-cu-che-bung-the-kia-162211304154059994.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.