Primmy Trương chia sẻ ảnh của 8 năm trước thời không dùng kỹ xảo, người hâm mộ lập tức soi ra điểm bất thường

Bà xã Phan Thành vừa gây chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh của 8 năm trước, thời còn làm mẫu ảnh cho các tạp chí.

Từ sau khi kết hôn với Phan Thành, nhất cử nhất động của "nàng dâu mới" Primmy Trương luôn được để ý, quan tâm. 

Trước đó, thông tin Primmy mang thai cũng được truyền thông râm ran nhưng chính chủ đã phủ nhận điều này. Sóng này chưa hết đã đến sóng kia, mới đây trên story Instagram, bà xã Phan Thành đã chia sẻ lại hình ảnh của 8 năm trước, thời cô còn làm mẫu ảnh cho các tạp chí. Hình ảnh này của cô ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Primmy Trương chia sẻ ảnh của 8 năm trước thời không dùng kỹ xảo, người hâm mộ lập tức soi ra điểm bất thường-1

Primmy Trương thời còn mặn mà với các cuộc thi sắc đẹp.

Primmy Trương chia sẻ ảnh của 8 năm trước thời không dùng kỹ xảo, người hâm mộ lập tức soi ra điểm bất thường-2

Primmy hiện tại.

Nhiều người cho rằng Primmy ngày xưa đã phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể mũi và môi cô khác so với hiện tại. Đáng nói, chính chủ hiện tại vẫn không có bất kỳ thông tin nào về việc này. 

Primmy Trương chia sẻ ảnh của 8 năm trước thời không dùng kỹ xảo, người hâm mộ lập tức soi ra điểm bất thường-3

Primmy Trương từng lọt top 15 Người mẫu ảnh và top 4 phần thi Trang phục biển trong cuộc thi Hiệp hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) 2008 tổ chức tại New York, Mỹ.

Với chiều cao 1m68 cùng gương mặt mang đậm nét Á Đông, Primmy Trương nhận được nhiều sự ưu ái từ công chúng. Mặc dù là thời xa xưa, chưa có nhiều kỹ xảo nhưng Primmy Trương vẫn xuất sắc lọt top 15 Người mẫu ảnh và top 4 phần thi Trang phục biển trong cuộc thi Hiệp hội Người mẫu và Tài năng Quốc tế (IMTA) 2008 tổ chức tại New York, Mỹ.

Primmy Trương chia sẻ ảnh của 8 năm trước thời không dùng kỹ xảo, người hâm mộ lập tức soi ra điểm bất thường-4

Primmy Trương vào năm 2016.

Nhan sắc thăng hạng theo thời gian, bên cạnh đó còn có sự tương trợ từ người mẹ tiếng tăm trong giới đào tạo người mẫu nhưng Primmy Trương vẫn rẽ sang một hướng khác khiến nhiều người nuối tiếc. Hiện tại, cô đang là beauty blogger và kinh doanh.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/primmy-truong-chia-se-anh-cua-8-nam-truoc-thoi-khong-dung-ky-xao-nguoi-ham-mo-lap-tuc-soi-ra-diem-bat-thuong-2220212731836390.htm

Primmy Trương

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.