Primmy Trương lần đầu lộ diện sau đám hỏi với Phan Thành, thần thái sang chảnh chuẩn con dâu hào môn

Kể từ sau đám hỏi với thiếu gia Phan Thành, đây là lần đầu tiên Primmy Trương xuất hiện trên MXH.

Mặc dù đã trôi qua cả nửa tháng nhưng đám hỏi của Phan Thành và Primmy Trương (24/11) vẫn khiến nhiều người bất ngờ. Bởi từ lúc quay lại đến tận ngày đám hỏi, cặp đôi chẳng để lộ bất cứ dấu hiệu rõ ràng nào, cứ âm thầm "đánh úp" hội hóng hớt.

Mặt khác, đôi trẻ nhận về vô số lời xuýt xoa khen ngợi vì "mây tầng nào gặp mây tầng ấy". Tiểu thư con nhà danh giá Primmy Trương hoàn toàn xứng đáng với vị trí con dâu nhà họ Phan - hào môn nức tiếng Sài thành.

Và mới đây, Primmy Trương đã đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình kể từ đám hỏi khi đến chúc mừng người em thân thiết Ngọc Thanh Tâm ra mắt phim Tâm Sắc Tấm. Vợ sắp cưới của thiếu gia Phan Thành xuất hiện với một bộ váy trắng cực trang nhã và sang chảnh khiến nhiều người phải xuýt xoa. Bên cạnh sự xinh đẹp vốn có, Primmy Trường dường như còn thêm phần hạnh phúc, chuẩn gái sắp về nhà chồng.

Primmy Trương lần đầu lộ diện sau đám hỏi với Phan Thành, thần thái sang chảnh chuẩn con dâu hào môn-1

Hội chị em của Primmy Trương (từ trái qua): Primmy Trương, Ngọc Thanh Tâm và Liên Anh Nguyễn

Hậu đám hỏi, cả Phan Thành và Primmy Trương đều tranh thủ xả ảnh trong ngày vui của mình. Về đám cưới của cặp đôi, dù 2 nhân vật chính còn chưa thông báo thời gian, địa điểm nhưng dân mạng đã "đặt gạch" hóng từ bây giờ rồi này.

Primmy Trương lần đầu lộ diện sau đám hỏi với Phan Thành, thần thái sang chảnh chuẩn con dâu hào môn-2

Một số hình ảnh trong đám hỏi của Phan Thành và Primmy Trương

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/primmy-truong-lan-dau-lo-dien-sau-dam-hoi-voi-phan-thanh-than-thai-sang-chanh-chuan-con-dau-hao-mon-16220101213002420.htm

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.