Profile chân sút SN 1998 vừa ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam

Hiện fans trái bóng tròn đang rất tò mò về danh tính chàng trai tên Phạm Tuấn Hải.

Tối nay (1/6), đội tuyển Việt Nam đã có trận tiếp Afghanistan trên Sận vận động Thống Nhất, TP. HCM.

Dù chỉ là đấu giao hữu nhưng trận này có ý nghĩa rất lớn. Bởi nếu đội nào thắng sẽ có tác động không nhỏ đến vị trí trên bảng xếp hạng FIFA. Đây cũng là lần thử nghiệm của thầy Park khi đưa loạt cái tên mới như  Ngọc Quang, Văn Vĩ, Schmidt, Thái Quý. 

Profile chân sút SN 1998 vừa ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam-1

Ảnh Trí Thức Trẻ.

Ngay từ những phút đầu tiên, cả 2 đội ra sân thi đấu với tinh thần rất cao, tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về khung thành đối phương.

Kết thúc 90 phút thi đấu, thầy trò HLV Park ghi được 2 bàn thắng nhờ pha lập công của Phạm Tuấn Hải ở phút 33 và 87. Đến đây, fans trái bóng tròn đang rất tò mò về danh tính chân sút vừa ghi bàn thắng cho đội tuyền Việt Nam.

Profile chân sút SN 1998 vừa ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam-2
Ảnh Trí Thức Trẻ.

Phạm Tuấn Hải SN 1998 tại Hà Nam. Anh là một trong những chân sút cùng thời với Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh, Hoàng Đức, Trần Thành, Trọng Đại,...

Nhờ tài năng của bản thân, ngay từ năm 9 tuổi 9X đã được đào tạo tại CLB Hà Nội. Sau này, anh chơi trong màu áo của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Sau mùa giải 2021, anh trở lại khoác áo Hà Nội FC và trở thành đồng đội của Quang Hải, Hùng Dũng,...

Từ khi còn nhỏ, Tuấn Hải là cậu bé ham chơi, nghịch ngợm, từng nhiều lần bị kỷ luật vì trốn ra ngoài. Sau này, nhờ sự dẫn dắt và chỉ bảo của HLV Phạm Minh Đức, tính cách của anh bắt đầu "thuần" hơn.

Dù có tài năng nhưng phải đến gần đây, anh mới có cơ hội tỏa sáng trong màu áo của tuyển Quốc gia. Được biết, Tuấn Hải chơi ở vị trí tiền đạo.

Profile chân sút SN 1998 vừa ghi 2 bàn cho tuyển Việt Nam-3
Tuấn Hải ở trận gặp Trung Quốc (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Trước đó, trong trận đối đầu với tuyển Trung Quốc ngày 2/2 vừa qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chính Tuấn Hải là người kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thắng.

Đến hôm nay, cũng chính anh là người lập công lớn cho đội bóng chủ nhà.

Đội hình đá chính:

Tuyển Việt Nam: Văn Lâm, Đình Trọng, Đức Chiến, Tấn Tài, Đình Trọng, Ngọc Quang, Schmidt, Thái Quý, Văn Đức, Tuấn Hải, Văn Vĩ.

Tuyển Afghanistan: Azizi, Alikhil, Najem, Husin, Noor, Ahmadi, Kouhyar, Intezar, Haydary, Popalzay, Sharif.

 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/profile-pham-tuan-hai-vua-ghi-2-ban-cho-tuyen-viet-nam-n-308460.html

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.