Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong "phốt" ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: "Mẹ ghét con cũng được, con vẫn..."

Chị Hương - vợ TikToker C.T.S, người đang vướng lùm xùm ngoại tình tiếp tục có thêm động thái trên trang cá nhân.

Vài ngày gần đây, dân tình đã sống trong không khí drama ngập tràn khi liên tiếp nhiều vụ ồn ào xuất hiện. Một trong số đó là vụ TikToker C.T.S bị vợ lên bài "tố" ngoại tình với một TikToker 1,8 triệu follow khác với nhiều tình tiết khiến netizen bức xúc: lấy váy bồ đưa cho vợ mặc, dùng xe vợ mua chở bồ đi chơi, để em gái lấy xe vợ đi cầm rồi lại mắng ngược vợ, bỏ rơi vợ ở sân bay để đi với bồ, chỉ hứa chu cấp cho con 3 triệu nếu 2 vợ chồng ly hôn...

Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong phốt ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: Mẹ ghét con cũng được, con vẫn...-1Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong phốt ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: Mẹ ghét con cũng được, con vẫn...-2
Chị Hương đã lên bài viết tố chồng mình - TikToker C.T.S ngoại tình

Mới đây, chị Hương - vợ C.T.S tiếp tục đăng các bài viết bổ sung "phốt". Theo lời chị, hồi mới yêu đương gia cảnh C.T.S vốn không khá giả gì nhưng vì khi ấy nam TikToker rất yêu vợ thương con nên chị thậm chí còn cảm thấy tự hào. Tuy nhiên sau này, C.T.S thay lòng đổi dạ, vì người thứ 3 mà bỏ bê gia đình khiến chị vô cùng thất vọng. Đến hiện tại chị Hương vẫn đứng ra chăm lo cho bố mẹ chồng song tinh thần chị đã kiệt quệ lắm rồi và chỉ muốn trở về đón Tết cùng bố mẹ đẻ.

Đính kèm bài đăng, chị Hương còn up bức ảnh chụp cận cảnh ngôi nhà có phần lụp xụp ở quê của C.T.S. Dù chị Hương đã viết trước rằng mình không có ý bêu riếu hay bôi nhọ gia đình chồng nhưng một vài ý kiến vẫn cho rằng việc đăng ảnh như vậy là không cần thiết và không nên, nhất là khi nó có thể làm tổn thương một số người không thực sự liên quan.

Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong phốt ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: Mẹ ghét con cũng được, con vẫn...-3
Bức ảnh nhà chồng do chị Hương chia sẻ

Chúng tôi cũng nối máy với người vợ "tố" chồng ngoại tình này để biết thêm về suy nghĩ của chị cũng như tình trạng hiện tại giữa 2 vợ chồng.

Chào chị Hương, đăng ảnh nhà chồng lụp xụp như vậy lên MXH, chị có sợ làm tổn thương người thân của mình không?

Không đâu, hồi trước mình vẫn hay khoe cái ảnh đó với bạn bè vì lý do chồng mình nghèo nhưng vẫn thương yêu vợ con.

Vậy bố mẹ chồng có biết gì về vụ ồn ào mấy ngày nay giữa 2 vợ chồng chị không?

Mình không rõ ông bà có nắm được không, từ hôm qua đến giờ cũng không thấy ông bà nói gì. Nhưng trước khi lên bài phốt, mình cũng đã rào trước một câu với mẹ chồng rằng: "Sau này con có làm cái gì mà mẹ ghét con cũng được, con vẫn chấp nhận".

Phản hồi của chồng chị từ hôm qua tới giờ ra sao?

Im lặng.

Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong phốt ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: Mẹ ghét con cũng được, con vẫn...-4
Chồng chị Hương và "tiểu tam" thoải mái quay clip "tóp tóp" với nhau

Chị tính giải quyết dứt điểm việc như thế nào hay cứ phốt qua phốt lại mãi?

Chắc cũng sắp rồi, chỉ thêm 1-2 bài nữa thôi là mình sẽ kết thúc. Còn mình với anh thì thôi, sau khi mình đăng bài đầu tiên lên là mình đã xác định là bọn mình chẳng còn gì nữa rồi.

Tức là cả hai sẽ ly hôn nhau?

Đúng rồi. Hôm trước mình vẫn chưa ký giấy tờ vì còn một số vấn đề và mình nghĩ gia đình 2 bên cũng cần được biết nữa. Trước đây mình chưa từng kể chuyện chồng mình với mình có vấn đề gì, chỉ âm thầm im lặng như thế suốt 2 năm trời. Nhưng hôm qua lúc đi ra tòa về, mình thấy chồng mình tỏ ra rất thái độ khiến mình vô cùng ức chế.

Ai là người nộp đơn ly hôn trước?

Là anh. Lúc đầu mình vẫn nói là giấy tờ ly hôn không quan trọng, ly hôn nhưng vẫn có trách nhiệm là được. Anh vẫn kiếm tiền mua nhà, nuôi vợ nuôi con, nhưng không ngờ...

Chị nghĩ sao về số tiền 3 triệu chồng chị hứa hẹn sẽ chu cấp cho con?

Thực ra vấn đề bao nhiêu tiền không quan trọng với mình. Lúc anh ghi vậy mình đọc xong thấy buồn cười thôi. Anh ghi 3 triệu trên giấy tờ và mình đề nghị tăng lên 10 triệu, nhưng anh nói với tòa là 10 triệu thì anh hiện tại không đủ khả năng.

Nữ TikToker 1,8 triệu follow xuất hiện trong bài "tố" có liên lạc gì với chị không?

Không. Mình với L. chỉ mới nói chuyện một lần duy nhất.

Không phải trước đó 2 người từng comment qua lại rất thân thiết à?

Mình cũng thấy mọi người có share ảnh chụp đoạn comment đó, nhưng đó là comment ảo thôi chứ không phải của L. đâu. Sau vụ phốt hôm qua thì bạn nào đó đổi tên TikTok thành G.T.L và chụp lại thôi.

Phỏng vấn NÓNG người vợ tung ảnh nhà chồng xập xệ trong phốt ngoại tình với hot TikToker, từng nói với mẹ chồng: Mẹ ghét con cũng được, con vẫn...-5
Theo vợ TikToker C.T.S, cuộc hội thoại thân thiết giữa chị và "tiểu tam" mà dân mạng đang lan truyền chỉ là ảo

Nếu chồng chị bất ngờ quay lại xin lỗi thì chị có tha thứ không?

Hiện tại thì 2 đứa mình không còn gì để tôn trọng nhau nữa. Ngay khi mình đăng bài phốt mình đã xác định sau này cả hai sẽ không nhìn mặt nhau.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/phong-van-nong-nguoi-vo-tung-anh-nha-chong-xap-xe-trong-phot-ngoai-tinh-voi-hot-tiktoker-tung-noi-voi-me-chong-me-ghet-con-cung-duoc-con-van-162221901175654238.htm

TikToker

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.