'Quá tam ba bận' soái ca Bạc Liêu lại bị gái xinh từ chối tình cảm ở show hẹn hò

Dù tìm thấy sự đồng điệu nhưng cuối cùng Hữu Nghị vẫn không chiến thắng được anh chàng Trọng Tấn để có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang.

Dù tìm thấy sự đồng điệu nhưng cuối cùng Hữu Nghị vẫn không chiến thắng được anh chàng Trọng Tấn để có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang.

Sau khi tỏ tình thất bại tại Vì yêu mà đếnKhúc hát se duyên - Lâm Hữu Nghị (ca sĩ/nhạc sĩ đến từ Bạc Liêu) tiếp tục hành trình kiếm tìm một nửa ở show hẹn hò Lựa chọn của trái tim số tối nay (25/4). Tuy nhiên "kiếp cô đơn" có vẻ vẫn đeo bám khi anh chàng tiếp tục lẻ bóng ra về vì bị MC Quỳnh Trang từ chối hẹn hò.

Theo đó, tại chương trình Hữu Nghị được đeo mặt nạ rắn hổ mang cùng 2 ứng cử viên nam Trọng Tấn và Duy Hoàng chinh phục trái tim nữ chính. Cả hai tỏ ra khá hòa hợp khi có nhiều điểm chung: như thích mua sắm, du lịch, nghe nhạc,...


Clip Hữu Nghị bị loại.

 

Ngoại hình điển trai, thư sinh của Hữu Nghị sau lớp hóa trang.

 

Nối tiếp buổi hẹn hò, nam ca sĩ trẻ cùng Quỳnh Trang tham gia trò chơi "Tàu lượn trên không". Trong khi Quỳnh Trang tỏ ra thích thú thì Hữu Nghị lại "hết hồn hết vía" vì thú chơi mạo hiểm này. Buổi hẹn hò của cặp đôi kết thúc với tiết mục anh đàn em hát trong không gian vô cùng lãng mạn.

Dù tìm thấy sự đồng điệu ở nhau nhưng cuối cùng Hữu Nghị vẫn không chiến thắng được anh chàng Trọng Tấn (24 tuổi, nhạc sĩ kiêm nhân viên bán hàng đến từ Tiền Giang) để có cơ hội hẹn hò với Quỳnh Trang. Bị loại nhưng Hữu Nghĩ tỏ ra khá vui vẻ và thành tâm chúc phúc cho đối phương.

Nói về quyết định loại Hữu Nghị, Quỳnh Trang bày tỏ "anh chàng nói hơi nhiều". Sau đó cô nàng xoa dịu đối phương bằng lời khen có cánh: "Hữu Nghị là một người rất thú vị, vui vẻ và hoạt bát".

 


Nhan sắc của Quỳnh Trang sau lớp mặt nạ.


Hữu Nghị trong lần tỏ tình Cara Phương ở "Vì yêu mà đến" và Talk Idol Lê Thúy Chi tại "Khúc hát se duyên".


Màn tỏ tình của Hữu Nghị dành cho Cara Phương tại "Vì yêu mà đến" khiến cô bật khóc.


Clip Hữu Nghị tỏ tình Talk Idol Lê Thúy Chi tại "Khúc hát se duyên".

 

Theo VietNamNet


vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.