Quà Tết hoàn hảo chinh phục những tín đồ khó chiều nhất

Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, đạo diễn Victor Vũ cùng người đồng hành nổi tiếng Willem Van Waesberghe đã có những chia sẻ thú vị để lựa chọn món quà hoàn hảo dành tặng những người thân yêu trong dịp Tết Mậu Tuất.

Là người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, đạo diễn Victor Vũ cùng người đồng hành nổi tiếng Willem Van Waesberghe đã có những chia sẻ thú vị để lựa chọn món quà hoàn hảo dành tặng những người thân yêu trong dịp Tết Mậu Tuất.

Trong năm 2017, không chỉ chào đón màn “tái xuất’ với điện ảnh của “đạo diễn triệu đô” qua tác phẩm Lôi Báo, khán giả Việt còn được chứng kiến Victor Vũ đồng hành cùng một nhân vật đặc biệt đến từ hãng bia Heineken. Đó chính là Willem Van Waesberghe - bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken, người đã  dẫn dắt và giữ gìn vẹn nguyên hương vị bia hoàn hảo không đổi từ năm 1873.

Theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo trong điện ảnh và nghệ thuật nấu bia, Victor Vũ và Willem đã mang đến những câu chuyện đầy thú vị về hương vị thượng hạng đến từ Heineken dưới góc nhìn hài hước và sáng tạo.

Trong không khí Tết Mậu Tuất đang đến gần, hai tín đồ của chủ nghĩa hoàn hảo đã truyền cảm hứng cho người hâm mộ về những bí kíp để chọn món quà Tết chinh phục những “nhân vật”  khó chiều nhất.

Cuộc gặp gỡ thú vị trước ống kính của “đạo diễn triệu đô” và bậc thầy nấu bia toàn cầu Heineken mang đến cho người hâm mộ câu chuyện thú vị về lựa chọn quà Tết hoàn hảo cho những người thân yêu.

Không chỉ mang ý nghĩa trao gửi may mắn, món quà Tết  còn chứa đựng thông điệp yêu thương và sự kính trọng từ người tặng. Hiện nay, khi văn hóa tặng quà Tết ngày càng hòa nhập hơn với xu hướng quốc tế, người tiêu dùng luôn hướng đến những lựa chọn thời thượng, đẳng cấp như một cách để thổi làn gió mới vào ngày Tết truyền thống của dân tộc.

Đối với Victor Vũ hay bất kể chàng rể nào, không gì tuyệt vời hơn khi “ghi điểm” tuyệt đối với người bố vợ khó chiều bằng món quà Tết đến từ Heineken - hương vị bia hoàn hảo không đổi xuyên thế kỷ.

Với những tín đồ vốn ưa chuộng những món quà đẳng cấp quốc tế như người chú Việt kiều của Victor Vũ, Heineken - biểu tượng của những giá trị thượng hạng chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong đoạn phim quảng cáo, Victor Vũ đã đùa với Willem rằng đây còn là món quà hoàn hảo dành tặng “con rể của mẹ vợ tôi”, bởi anh còn là một fan cuồng nhiệt của hương vị trứ danh trên khắp 192 quốc gia này.

Cùng xem đoạn phim ngắn món quà Tết hoàn hảo của Victor Vũ
tại: https://www.facebook.com/HeinekenVN/videos/1998406463710783/ nhé


Giữ vững hương vị hoàn hảo từ năm 1873, nay lại khoác lên mình sắc vóc ấn tượng khuấy động sắc màu lễ hội với ngôi sao đỏ rực rỡ trên nền sắc xanh huyền thoại, quà Tết hoàn hảo đến từ Heineken luôn là sản phẩm được “săn đón” nồng nhiệt nhất.

Trong đó, nếu thùng Heineken 24 lon cao với thiết kế thời thượng là món quà Tết hoàn hảo gửi đến bạn bè, đồng nghiệp, đối tác thì thùng Heineken 24 lon thường là lựa chọn lý tưởng cho những bữa tiệc cuối năm hay những bữa cơm chào xuân ấm cúng bên những người thân yêu.

Đặc biệt nhất, Tết Mậu Tuất đến gần cũng là lúc Heineken giới thiệu đến các fan trung thành một trong những tuyệt tác thiết kế mới với dòng chai Heineken Magnum.

Đẳng cấp, sang trọng với thiết kế độc đáo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, Heineken Magnum 1.5L trở thành điểm nhấn đặc biệt mà thương hiệu bia lừng danh thế giới dành cho các fan trung thành để bật mở một năm mới hứa hẹn với thành công rực rỡ. Thổi làn gió mới vào mùa lễ hội năm nay, Heineken Magnum đang được đón nhận nồng nhiệt với hơn  260.000 chai đã được trao đến tay người tiêu dùng từ khu vực Quảng Bình trở vào Nam.


Ngay từ bây giờ, hãy trở thành những người tiếp theo sở hữu Heineken Magnum sành điệu bằng cách nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ nhận được khi mua 3 thùng Heineken lon cao với bao bì Tết đến tổng đài 8083. Chương trình kéo dài đến 16/02/2018 và sẽ là món quà tặng hoàn hảo của mùa lễ hội mà người hâm mộ của Heineken có thể dành tặng người thân, bạn bè.

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.