Quán ăn chiều shipper như "thượng đế" khiến mọi người bất ngờ về cung cách phục vụ

Không những được mời dùng trà chanh, mà một cửa hàng ăn uống mới đây đã đưa ra hàng loạt hỗ trợ cho người giao hàng khiến nhiều người bất ngờ.

Đã không ít lần dùng bữa tại các cửa hàng phục vụ đồ ăn nhanh, có thể thấy cảnh tượng những người giao hàng xếp hàng dài chờ lấy đồ ăn giao cho các thực khách, bất kể trời nắng hay mưa công việc cũng chẳng hề thay đổi.

Để cảm thông cho nỗi vất vả của công việc shipper, một cửa hàng đã có tấm bảng thông báo gây chú ý, nội dung bên trong thật ấm lòng khi cửa hàng coi những người làm công việc giao đồ ăn vô cùng bận rộn này chẳng khác gì "thượng đế". Khi đến cửa hàng nếu mệt có thể gọi trà chanh nhân viên sẽ phục vụ, hay hoàn lại tiền nếu khách từ chối không lấy hàng. Đặc biệt hơn còn có cả khoản tiền hỗ trợ người giao hàng khi có đơn từ 8 món. 

Quán ăn chiều shipper như thượng đế khiến mọi người bất ngờ về cung cách phục vụ-1

Dòng thông báo tuy khá dài nhưng lại là những gì mong muốn nhất của những người làm công việc này. Bởi phải đeo trên lưng hộp bảo quản, đi không biết bao nhiêu kilomet mỗi ngày, một cốc nước mát cũng đủ để hồi lại sức lực, việc khách hàng đặt rồi không lấy cũng trở thành những nỗi khổ chỉ trong ngành giao hàng mới hiểu, việc này cũng đã được cửa hàng hỗ trợ hết mình.

Hình ảnh về cửa hàng có tấm bảng thông báo thú vị nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội, có thể thấy việc giao hàng đến tận nhà đang là xu thế trong thời điểm dịch bệnh, cũng chính vì điều đó việc dịch vụ không chỉ tốt với thực khách mà còn phải tốt với những người giao hàng cũng làm cách phục vụ trở nên chuyên nghiệp.

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quan-an-chieu-shipper-nhu-thuong-de-khien-moi-nguoi-bat-ngo-ve-cung-cach-phuc-vu-162210503080500182.htm

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.