Nghi vấn một quán trà chanh ở Hà Nội mang cốc giấy cũ còn dính son ra cho khách dùng khiến cư dân mạng xôn xao

Hiện tại, vụ việc này đang nhận được rất nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng. Phía quán trà chanh vẫn chưa lên tiếng hay có bất kì phản hồi nào.

Mới đây, theo thông tin được đăng tải trong một group (nhóm trên Facebook) về ăn uống, một quán trà chanh tại Hà Nội đã sử dụng lại cốc giấy (loại cốc dùng một lần) còn dính son cho khách khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Theo đó, vị khách Tr. Đ. M. khi đến đây đã gọi cốc take away để mang đi. Loại cốc mang đi ở đây thường dùng là dạng cốc giấy. Với đặc trưng của dạng cốc dùng 1 lần như thế này là sau khi khách dùng xong sẽ bỏ đi luôn chứ không rửa rồi dùng lại như các loại cốc thuỷ tinh, cốc sứ... Tuy nhiên, cốc trà chanh được mang ra lại có dính một vết màu đỏ giống như son trên miệng cốc.

Nghi vấn một quán trà chanh ở Hà Nội mang cốc giấy cũ còn dính son ra cho khách dùng khiến cư dân mạng xôn xao-1
Trong nội dung đăng tải, vị khách Tr. Đ. M. có viết: 

"Mình ghé quán trà chanh T. khá đông khách trên đường N. để uống trà chanh. Đây là lần thứ 2 mình uống ở đây, thấy view cũng đẹp nên ghé lại.

Vào order đồ uống rồi nhắc nhân viên cho cốc take away vì mình có thể chỉ ngồi 1 lát rồi đi. Sau khi nhân viên mang đồ ra thì đây là kết quả mình nhận được: son. Họ đã cho mình sử dụng cốc của cô gái xinh đẹp nào đó. Mình là con trai nên cũng chẳng làm căng gì, chỉ cầm ra quầy và nhắc nhở nhân viên về việc này. Vì đúng là cho mình cốc của khách cũ nên nhân viên chỉ xin lỗi, nói anh bỏ qua em sơ ý rồi làm cốc khác.

Câu chuyện này mình không định đem lên group chia sẻ nhưng vì đang trong mùa dịch bệnh việc này khá là nguy hiểm, mất vệ sinh an toàn thực phẩm, địa chỉ cửa hàng mình cũng không đề cập. Chỉ nhắc mọi người đến cửa hàng nào cũng nên để ý đồ mình dùng để bảo vệ sức khoẻ bản thân".

Bài viết này nhanh chóng nhận được rất nhiều ý kiến từ phía cư dân mạng. Trong đó, đa số mọi người đều tỏ ra khá lo lắng về vấn đề này nếu có xảy ra thật, nhất là trong thời kỳ dịch bệnh như hiện nay. Bên cạnh đó, có người còn chỉ cách mang cốc nước riêng của mình đi để đảm bảo an toàn.

- Nguyễn P.: Mốt đi mua nước đem theo ly của mình cho chắc.

- P. Nguyen: Chết dở như này dễ lây bệnh cho nhau.

- Ly B.: Đang dịch bệnh mà...

- P. D. Anh: Có lần tôi cũng bị như này, may mà phát hiện nên chưa uống xong phải bảo người ta đổi cốc khác ngay.

*Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ phía quán trà chanh về vấn đề này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nghi-van-mot-quan-tra-chanh-o-ha-noi-mang-coc-giay-cu-con-dinh-son-ra-cho-khach-dung-khien-cu-dan-mang-xon-xao-215252

trà chanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.