Quang Hải bảnh bao dự lễ khai giảng tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sắp thành cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh

Sáng 12/4, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tham dự buổi lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Quang Hải cũng được nhận học bổng toàn phần ngành Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội vào ngày 25/11/2020. Đến nay, anh mới chính thức nhập học.

Quang Hải và Quách Thị Lan là 2 VĐV đầu tiên của thể thao Việt Nam được trao tặng học bổng toàn phần ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Kinh tế. Học bổng nằm trong chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh cho các tài năng thể thao được Tổng cục Thể dục thể thao và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp thực hiện từ năm 2019 với mong muốn giúp nâng cao khả năng quản trị kinh tế cho các VĐV bên cạnh chuyên môn thể thao.

Quang Hải bảnh bao dự lễ khai giảng tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sắp thành cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh-1

Quang Hải nhập học

Quang Hải được học theo chương trình đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ. Nếu hoàn thành các chương trình học, Quang Hải sẽ có 2 bằng đại học. Trước đó, anh đã nhập học vào trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh. Tiền vệ sinh năm 1997 nhận được học bổng từ cả hai ngôi trường.

Tại trường Đại học TDTT Bắc Ninh, Quang Hải giống như nhiều VĐV khác sẽ được đào tạo với khung chương trình linh động kéo dài từ 4 - 8 năm. Anh cũng được miễn thực hành, chỉ phải học lý thuyết và phương pháp đối với môn thể thao chuyên ngành là bóng đá.

Ngày 12/4 cũng là sinh nhật của Quang Hải. Anh đã "tự thưởng" cho bản thân bằng cách ghi bàn trong trận đấu với Than Quảng Ninh tối qua. Đây cũng là lần đầu tiên Hải "con" nổ súng ở mùa giải 2021 sau quãng thời gian rất dài nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Quang Hải bảnh bao dự lễ khai giảng tại Đại học Quốc gia Hà Nội, sắp thành cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh-2

Quang Hải ghi bàn trong dịp sinh nhật

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-hai-banh-bao-du-le-khai-giang-tai-dai-hoc-quoc-gia-ha-noi-sap-thanh-cu-nhan-nganh-quan-tri-kinh-doanh-40202112410172627.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.