Vừa để lại trạng thái độc thân, Quang Hải bất ngờ lộ gương mặt già nua, nhăn nheo khiến ai nấy bất ngờ

Hình ảnh mới nhất của Quang Hải khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng.

Sau vụ lùm xùm bị "cắm sừng" cách đây không lâu, Quang Hải đã nhanh chóng để lại trạng thái độc thân trên trang cá nhân và liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện. Mới nhất, anh chàng còn đăng tải bức ảnh với diện mạo cực lạ lẫm làm nhiều người vô cùng bất ngờ. Đó là một Quang Hải với mái tóc hoa sương và nhiều nếp nhăn trên mặt. 

Một số người đã tự hỏi: Liệu có phải Quang Hải bỗng dưng già đi vài chục tuổi hay không?

Vừa để lại trạng thái độc thân, Quang Hải bất ngờ lộ gương mặt già nua, nhăn nheo khiến ai nấy bất ngờ-1

Quang Hải khiến ai nấy bất ngờ với khuôn mặt già nua.

Các fan girl nhìn vào đây có thấy sốc một chút vì thần tượng bỗng dưng lại xuống mã như thế không? Quang Hải già đi thật sao?

Nhưng mà có vẻ không phải đâu, vì nếu tinh ý thì có thể phát hiện thấy phía sau anh chàng có đầy đủ dụng cụ đồ nghề nhìn như là đang ở một studio nào đó thôi. Và khuôn mặt già chát kia chắc chắn cũng chỉ là sản phẩm của một lớp make up mà thôi. Còn Quang Hải, anh chàng vẫn phong độ lắm, không đến nỗi nào đâu.

Vừa để lại trạng thái độc thân, Quang Hải bất ngờ lộ gương mặt già nua, nhăn nheo khiến ai nấy bất ngờ-2

Mới đây Hải còn diện áo trắng đi ăn cưới mà, vẫn bảnh lắm.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vua-de-lai-trang-thai-doc-than-quang-hai-bat-ngo-lo-guong-mat-gia-nua-nhan-nheo-khien-ai-nay-bat-ngo-2220203011122853949.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.