Quang Hải bất ngờ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Hà Nội, dân mạng cà khịa: Tầm này lái "Mẹc" đi học là hết ý!

Bức ảnh Quang Hải chụp cùng các bạn sinh viên tại trường Đại học Kinh tế thu hút nhiều lượt tương tác. Nhiều người hâm mộ ngay lúc này đã tỏ ra phấn khích, đặc biệt là các sinh viên của trường.

Thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức trở thành sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội được lan truyền khắp mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ. 

Quang Hải bất ngờ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Hà Nội, dân mạng cà khịa: Tầm này lái Mẹc đi học là hết ý!-1

Bức ảnh Quang Hải chụp cùng các bạn sinh viên tại trường Đại học Kinh tế thu hút nhiều lượt tương tác. Người hâm mộ ngay lúc này đã tỏ ra phấn khích, đặc biệt là các sinh viên của trường.

Quang Hải bất ngờ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Hà Nội, dân mạng cà khịa: Tầm này lái Mẹc đi học là hết ý!-2

Theo tìm hiểu, xuất hiện tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, cầu thủ Nguyễn Quang Hải được trao tặng học bổng toàn phần ngành Quản trị Kinh doanh, chương trình đào tạo đặc biệt này là chương trình của Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp cùng Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, học bổng dành riêng cho vận động viên thể thao có thành tích, hoạt động nổi bật. 

Quang Hải bất ngờ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Hà Nội, dân mạng cà khịa: Tầm này lái Mẹc đi học là hết ý!-3

Theo đó, Quang Hải sẽ chính thức trở thành tân sinh viên trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội - ngôi trường top đầu TP. Hà Nội. 

Quang Hải bất ngờ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Kinh Tế Hà Nội, dân mạng cà khịa: Tầm này lái Mẹc đi học là hết ý!-4

Quang Hải phát biểu trong ngày nhận học bổng tại trường Đại học Kinh Tế Hà Nội

Trong gần 2 năm trở lại đây, Nguyễn Quang Hải được xem là "chân sút vàng" của bóng đá Việt Nam. Kể từ đóng góp lớn nhất trong chiến tích vào đến chung kết U23 Châu Á 2018 cũng như chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam, Quang Hải được truyền thông trong nước đặc biệt quan tâm. Anh cũng có những thành tích đáng nể như Quả bóng vàng 2019, 3 lần vô địch V.League liên tiếp vào các năm 2016, 2018, 2019 khi thi đấu cho CLB Hà Nội.
 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quang-hai-bat-ngo-tro-thanh-tan-sinh-vien-cua-truong-dai-hoc-kinh-te-ha-noi-dan-mang-ca-khia-tam-nay-lai-mec-di-hoc-la-het-y-222020112194853356.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.