Quang Hải không nắm tay Chu Thanh Huyền khi dự đám cưới Hậu My nhưng công khai gọi bằng 2 từ đặc biệt

Dân tình cũng đang chờ ngày Quang Hải và Chu Thanh Huyền lắm rồi!

Ngày 26/11, đám cưới Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã được diễn ra với sự góp mặt của dàn khách mời khủng. Trong đó không thể không kể đến Quang Hải và bạn gái - Chu Thanh Huyền.

Tại ngày trọng đại của đồng nghiệp thân thiết, Quang Hải cùng bạn gái sánh vai đến dự. Cả hai mặc đúng dresscode, tươi cười chào hỏi cách khách mời khác nhưng như mọi khi, không nắm tay nhau mà chỉ đi cạnh. Điều này từng khiến Quang Hải bị cho là thiếu tinh tế nhưng cặp đôi không mảy may để ý.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền có mặt tại đám cưới Văn Hậu - Hải My

Quang Hải không nắm tay Chu Thanh Huyền khi dự đám cưới Hậu My nhưng công khai gọi bằng 2 từ đặc biệt-1Quang Hải đi trước, không nắm tay Chu Thanh Huyền

Tuy nhiên điều đặc biệt nằm ở cách xưng hô của Quang Hải dành cho bạn gái. Cụ thể, chàng cầu thủ công khai gọi Chu Thanh Huyền là “Vợ ơi” giữa chốn đông người.

Ở thời điểm hiện tại, Quang Hải là một trong số ít cầu thủ lứa U23 Thường Châu chưa kết hôn. Vì vậy cư dân mạng cũng đang rất trông đợi happy ending của chàng cầu thủ và bạn gái.

Quang Hải không nắm tay Chu Thanh Huyền khi dự đám cưới Hậu My nhưng công khai gọi bằng 2 từ đặc biệt-2Cặp đôi mặc đúng dresscode mà cô dâu chú rể nhắn gửi đến khách mời

 


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/quang-hai-khong-nam-tay-chu-thanh-huyen-khi-du-dam-cuoi-hau-my-nhung-cong-khai-goi-bang-2-tu-dac-biet-20231126184118754.htm

cầu thủ Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.