Quang Hải than thở “Instagram cứ tự đi follow người khác”, ngầm phủ nhận chuyện tái hợp Huỳnh Anh?

Hoá ra không phải Quang Hải follow Huỳnh Anh mà là cái Instagram - nó tự động follow tình cũ.

Chia tay rồi mà vẫn khiến người khác phải đau đầu, chẳng hiểu mô tê gì chính là cặp đôi Quang Hải và Huỳnh Anh. Dù lúc còn yêu đương hay khi đã "đường ai nấy đi", cả hai vẫn có niềm đam mê khó hiểu với hành động follow - unfollow đối phương cũng như đăng status ẩn ý. Không chỉ theo dõi lại bạn gái cũ, phía Quang Hải còn mạnh dạn thả tim cho ảnh mà fan couple đăng.

Chính vì động thái này mà dân tình không khỏi nghi ngờ, phải chăng anh chàng đang vương vấn tình cũ. Và lạc quan hơn nữa, có khi nào Quang Hải và Huỳnh Anh đang tính chuyện tái hợp hay không.

Quang Hải than thở Instagram cứ tự đi follow người khác”, ngầm phủ nhận chuyện tái hợp Huỳnh Anh?-1

Những ngày gần đây, nghi vấn Quang Hải - Huỳnh Anh tái hợp đang rộ lên

Như đọc được suy nghĩ của mọi người, mới đây, Quang Hải bất ngờ chia sẻ trên MXH. Nội dung story này được xem là câu trả lời dành cho những ai đang thắc mắc rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với cặp đôi.

"Sao Insta cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không, chỉ mình với! Help me!!!", Quang Hải viết. Kèm theo đó là tận 3 chiếc icon mặt khóc thể hiện tâm trạng thống thiết cầu giúp đỡ của mình.

Quang Hải than thở Instagram cứ tự đi follow người khác”, ngầm phủ nhận chuyện tái hợp Huỳnh Anh?-2

Story mới nhất của Quang Hải than vãn chuyện Instagram cứ tự follow người khác

Giữa tin đồn tái hợp Huỳnh Anh, dù chẳng nhắc thẳng tên ai nhưng phải chăng Quang Hải đang ngầm cho tất cả biết không hề có chuyện anh chàng follow lại người cũ, tất cả chỉ tại sự cố do Instagram mà thôi.

Soi kỹ thêm một chút, người ta cũng phát hiện ra hiện tại Quang Hải đã hủy trạng thái theo dõi Huỳnh Anh từ bao giờ. Xem chừng anh chàng quyết tâm chứng minh chẳng có gì gọi là vương vấn, quyến luyến gì bạn gái cũ ở đây cả.

Quang Hải than thở Instagram cứ tự đi follow người khác”, ngầm phủ nhận chuyện tái hợp Huỳnh Anh?-3

Anh chàng cũng đã hủy follow Huỳnh Anh

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quang-hai-than-tho-instagram-cu-tu-di-follow-nguoi-khac-ngam-phu-nhan-chuyen-tai-hop-huynh-anh-162201112231926144.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.