Quay cận cảnh chiếc áo lông thú trị giá 1 tỷ, cô gái bị Tiktoker cà khịa, lời đáp trả gây tranh cãi cực gắt

Lông thú được coi là một trong những nguyên liệu quyền uy nhất của ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, đằng sau sự vương giả đó, áo lông thú cũng gây tranh cãi không kém.

Nhận "gạch đá" khi mặc áo lông thú ngồi ghế nóng "Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020", Hoa hậu Oanh Lê lên tiếng đính chính 

Hình ảnh chiếc áo lông thú đến từ thương hiệu Fendi với giá 36.000 USD mới đây được một nữ chủ nhân chia sẻ trên TikTok đã gây tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái này khoe cận cảnh chiếc áo lông thú màu đen huyền, sang trọng, sau đó khiến dân tình không khỏi sốc khi công bố giá về tay của nó là xấp xỉ 40.000 USD (tức, khoảng 1 tỷ đồng, bao gồm cả thuế). 

Quay cận cảnh chiếc áo lông thú trị giá 1 tỷ, cô gái bị Tiktoker cà khịa, lời đáp trả gây tranh cãi cực gắt-1

"Đây là chiếc áo mình đã mua 5 - 6 năm rồi, hồi đó rất ít người biết đến lông thú nhưng bây giờ lông thú Trung Quốc đã tràn lan trên thị trường nhưng chất lượng thì không thể qua nổi các thương hiệu lớn như Fendi, logo Fendi được dập nổi và các đường thêu tay rất cẩn thận. 

Bên ngoài là lớp lông mịn, mềm, siêu ấm, phía trên là một chiếc dây khoá kéo để ta có thể chia chiếc áo thành 1 phiên bản ngắn hơn. Và vì thế với chiếc áo này mình có thể mặc được style ngắn và dài khác nhau", cô gái review sơ lược qua chiếc áo lông thú từ thương hiệu Fendi mà cô sở hữu từ 5 - 6 năm trước. 

Quay cận cảnh chiếc áo lông thú trị giá 1 tỷ, cô gái bị Tiktoker cà khịa, lời đáp trả gây tranh cãi cực gắt-2

Cận cảnh chiếc áo lông thú Fendi giá 1 tỷ

"Chiếc áo này mình mua với giá khoảng 36.000 USD cộng thêm 8% thuế của châu Mỹ là xấp xỉ 40.000 USD đổi ra tiền Việt thì khoảng 1 tỷ VND. Đây không phải là chiếc áo lông thú đắt nhất mà mình sở hữu nhưng là chiếc áo dễ mặc. Mặc dù mỗi năm chỉ mặc 1 - 2 lần nhưng mình vẫn giữ nó trong tủ và mình coi chiếc áo này là một trong những bộ sưu tập", cô gái nói thêm. 

Đoạn video clip của cô gái đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Lông thú được coi là một trong những nguyên vật liệu quyền uy nhất của ngành công nghiệp thời trang. Tuy nhiên, đằng sau sự vương giả đó, áo lông thú cũng gây tranh cãi không kém. 

Đáp trả những bình luận tiêu cực từ dân mạng, chủ nhân của chiếc áo này cũng khiến người ta "ngợp" không kém với thú vui sưu tầm lông thú của mình. 

Quay cận cảnh chiếc áo lông thú trị giá 1 tỷ, cô gái bị Tiktoker cà khịa, lời đáp trả gây tranh cãi cực gắt-3Quay cận cảnh chiếc áo lông thú trị giá 1 tỷ, cô gái bị Tiktoker cà khịa, lời đáp trả gây tranh cãi cực gắt-4

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quay-can-canh-chiec-ao-long-thu-tri-gia-1-ty-co-gai-bi-tiktoker-ca-khia-loi-dap-tra-gay-tranh-cai-cuc-gat-162222104092031524.htm

áo lông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.