Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp

Phản ứng của Quế Ngọc Hải sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

Cách đây không lâu, dân mạng ai nấy đều xôn xao khi chứng kiến HLV Park Hang Seo và đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã được tiếp đãi không chỉn chu ở họp báo trước trận Việt Nam gặp Saudi Arabia. Theo đó, nhiều netizen cho rằng công tác chuẩn bị của BTC họp báo xuề xoà, thiếu chuyên nghiệp khi không có nước uống và ghế ngồi còn nguyên chiếc áo vest lạ.

Trước phản ứng của người hâm mộ, mới đây trên trang cá nhân, Quế Ngọc Hải đã đăng story về hình ảnh của mình trong buổi họp báo. Điều đáng nói là anh chàng có vẻ không mấy quan tâm tới những ồn ào trên MXH thì phải!

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-1

Chàng cầu thủ điển trai Quế Ngọc Hải

Trên trang cá nhân của mình, Quế Ngọc Hải đã đăng lại story, khoe khoảnh khắc mình đeo khẩu trang ở buổi họp báo kèm theo đó là caption: Mình hợp với đeo khẩu trang. Có lẽ thay vì chú ý đến những thị phi trên MXH, đội trưởng của đội tuyển Việt Nam lại quan tâm đến... vẻ ngoài bảnh trai của mình hơn. Nhiều fan của Quế Ngọc Hải cũng phải công nhận "thần thái ngôi sao" của đội trưởng không phải dạng vừa đâu. Một cái liếc mắt cũng viral rần rần trên TikTok là đủ hiểu.

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-2

Quế Ngọc Hải cảm thấy mình khá hợp với khẩu trang

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-3

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-4

Cận cảnh khoảnh khắc Quế Ngọc Hải "liếc mắt" đây

Có thể nói ẩn sau gương mặt điềm đạm là một Quế Ngọc Hải luôn ám ảnh vì ngoại hình điển trai của mình. Mà đúng thật, thị phi gì trên mạng không quan tâm, cái chính là mình phải đẹp, chuẩn bị một tinh thần tốt để còn đá với Saudi Arabia nữa!

Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong chuyến làm khách Saudi Arabia vào lúc 1:00 (3/9) theo giờ Việt Nam. Tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5 và VTV6.

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-5

Quế Ngọc Hải có phản ứng sau khi netizen xem clip tố BTC họp báo trận Việt Nam gặp Saudi Arabia thiếu chuyên nghiệp-6

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/que-ngoc-hai-co-phan-ung-sau-khi-netizen-xem-clip-to-btc-hop-bao-tran-viet-nam-gap-saudi-arabia-thieu-chuyen-nghiep-16221020917544349.htm

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.