Quên bánh trà xanh đi, đây mới là chiếc bánh kem giúp bạn có "anh trai nương tựa" như Hiền Hồ

Phải chăng những gì trên chiếc bánh kem đã thể hiện mong muốn sắp tới của Hiền Hồ khi được "nương tựa" người anh nào đó?

Những câu chuyện liên quan đến Hiền Hồ hiện đang thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Trong lúc "quét sạch" những thông tin liên quan đến nữ ca sĩ và "người anh nương tựa", cộng đồng mạng đã phát hiện và đưa ra không ít phỏng đoán về hình ảnh này.

Cụ thể, vào ngày nhận chiếc xe Mercedes - AMG G63 trị giá 13 tỷ đồng, Hiền Hồ đã khoe được tặng một chiếc bánh kem. Trên đó có dòng chữ: "Chúc chị năm sau tậu nhiều sân vườn". 

Dường như sau chiếc xế hộp 13 tỷ đồng, mục tiêu tiếp theo của Hiền Hồ là sắm thêm các bất động sản. Tại thời điểm đó, dân tình chỉ nghĩ đơn giản rằng Hiền Hồ có mục tiêu mua nhà, mua xe như bao người. Nhưng trong thời điểm bị "bóc" mối quan hệ đặc biệt với đại gia, nhiều netizen không khỏi nghi vấn, liệu chiếc xe và căn nhà sắp tới của Hiền Hồ là do chính cô mua hay là món quà của ai đó?

Quên bánh trà xanh đi, đây mới là chiếc bánh kem giúp bạn có anh trai nương tựa như Hiền Hồ-1Chiếc bánh kem tiết lộ dự định tậu thêm bất động sản sau khi mua xế hộp 13 tỷ đồng của Hiền Hồ?

Nhắc đến chiếc bánh kem, cộng đồng mạng cũng không quên nhắc lại "chiếc bánh trà xanh" mà Thiều Bảo Trâm từng được bạn bè tặng khi xảy ra tin đồn chia tay Sơn Tùng. Tuy nhiên, nếu như Thiều Bảo Trâm được tặng bánh kem để an ủi vì bị "trà xanh cướp người yêu" thì có vẻ như Hiền Hồ lại được tặng bánh kem vì "tậu" được thêm nhiều tài sản.

Quên bánh trà xanh đi, đây mới là chiếc bánh kem giúp bạn có anh trai nương tựa như Hiền Hồ-2Chiếc bánh kem "gây sốt" một thời của Thiều Bảo Trâm

Sáng 21/3, trên mạng xã hội cũng lan truyền hình ảnh được cho là Hiền Hồ đi xem đất, xem nhà cùng với "anh trai nương tựa" tại một khu nhà giàu ở TP.HCM. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được xác minh thực hư ra sao mà chỉ mới là lời đồn đoán của dân mạng.

Quên bánh trà xanh đi, đây mới là chiếc bánh kem giúp bạn có anh trai nương tựa như Hiền Hồ-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-banh-tra-xanh-di-day-moi-la-chiec-banh-kem-giup-ban-co-anh-trai-nuong-tua-nhu-hien-ho-162222103154916143.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.