Quen bồ cũ gần chục năm nhưng thanh niên vẫn chưa dám làm 1 chuyện, MC Quyền Linh nghe xong... chưng hửng

Không biết thanh niên này vì sao lại mãi không chịu làm hành động đó với bạn gái nhỉ?

Người ta thường bảo, yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội - mấy đèo cũng qua; nghĩa là một khi cả hai đã tâm đầu ý hợp thì chuyện gì cũng dám làm, chuyện gì cũng có thể đáp ứng đối phương. Tất nhiên, chuyện gì cũng cần có giới hạn, nhưng chẳng lẽ người yêu với nhau mà không có những cử chỉ ôm ấp thì nghe cũng... hơi lạ ở thời đại bây giờ nhỉ?

Mới đây, netizen ai nấy đều bàn tán xôn xao trước một thanh niên ngây thơ vô số tội. Anh chàng lên chương trình hẹn hò, hồn nhiên kể về mối tình gần 10 năm mà cả hai... chưa chịu làm 1 chuyện. Khán giả lẫn MC trong trường quay nghe xong mà mắt chữ O mồm chữ A liên hồi. Rốt cuộc chuyện ấy là chuyện gì nhỉ?

Quen bồ cũ gần chục năm nhưng thanh niên vẫn chưa dám làm 1 chuyện, MC Quyền Linh nghe xong... chưng hửng-1

Chàng trai được cho là "ngố nhất" trong các bạn nam từng tham gia chương trình

Cụ thể, chàng trai tên Phạm Trung Hậu, 28 tuổi hiện đang làm kỹ sư tại Bình Dương, gần đây do tình trạng "ế" nên đã đăng kí tham gia Bạn Muốn Hẹn Hò. Trung Hậu mong được đôi MC Quyền Linh và Cát Tường làm mai cho một bạn nữ để sớm yên bề gia thất. Khi kể về tình trường của mình, Trung Hậu đã khiến cả hai ông bà mai lẫn bạn nữ phía bên kia cười như được mùa. Nguyên nhân đến từ việc Trung Hậu... quá ngố trong chuyện tình cảm.

Quen bồ cũ gần chục năm nhưng thanh niên vẫn chưa dám làm 1 chuyện, MC Quyền Linh nghe xong... chưng hửng-2

Chàng trai này... chưa từng làm gì hết với người yêu cũ mặc dù đã yêu được 10 năm

Anh chàng kể lại rằng, ngày xửa ngày xưa, Trung Hậu từng quen một cô bạn gái 4 năm. Tuy nhiên, sau đó vì trục trặc nên đã chia tay, cô ấy đi lấy chồng. Bẵng đi một thời gian, người yêu cũ lại đòi quen lại vì cô ấy đã li hôn và có con riêng. Trung Hậu cũng chấp nhận luôn và quen thêm 3 năm nữa. Tuy nhiên, lại một lần nữa mối tình chẳng đi về đâu sau gần chục năm bên nhau. Khi được hỏi mối quan hệ của Trung Hậu và bồ cũ đã tiến triển đến mức nào, anh chàng thật thà kể lại là cả hai thậm chí còn... chưa nắm tay.

Quen bồ cũ gần chục năm nhưng thanh niên vẫn chưa dám làm 1 chuyện, MC Quyền Linh nghe xong... chưng hửng-3

Câu chuyện nghe rất hoàn cảnh của Trung Hậu

Nhiều netizen sau khi xem xong đoạn cắt này đã không khỏi phì cười và để lại bình luận rằng:

- Thật sự trên đời này còn có một người đàn ông ngây thơ thế này sao...

- Tôi là tôi bấm chọn luôn và ngay, đem về cất tủ.

- Chàng trai hiền khô à, công nhận bây giờ thế này đúng là của hiếm.

- Trong khi các gái xinh lên mạng ào ào chơi Q&A 18+, chàng trai này thậm chí còn chưa có cái nắm tay.

Cái kết của chương trình cũng coi là có hậu khi bạn nữ đồng ý bấm nút hẹn hò. Cô nào mà có anh này thì cứ phải nói là an tâm nhé!

Quen bồ cũ gần chục năm nhưng thanh niên vẫn chưa dám làm 1 chuyện, MC Quyền Linh nghe xong... chưng hửng-4

Cái kết đồng ý hẹn hò

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quen-bo-cu-gan-chuc-nam-nhung-thanh-nien-van-chua-dam-lam-1-chuyen-mc-quyen-linh-nghe-xong-chung-hung-162212108211657182.htm

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.