Quên Vũ Sở Khanh trong “Về nhà đi con” đi vì kiểu người đàn ông này mới là "cơn ác mộng" của chị em

Thật ra gặp 1 người đàn ông "đểu 1 cách thuần khiết" như Vũ còn hơn gặp người lắm mưu mô như Dũng.

Thật ra gặp 1 người đàn ông "đểu 1 cách thuần khiết" như Vũ còn hơn gặp người lắm mưu mô như Dũng.

Dũng - 1 nhân vật phụ được khán giả vô cùng thích thú và dành bao lời khen ngợi chỉ bởi những phút giây xuất hiện ngắn ngủi nhưng cực chất của anh. Nhưng nếu theo dõi và để hiểu hết về con người này thì lại là 1 góc nhìn rất khác.

Dũng đẹp trai, làm ra tiền, ăn nói đi vào lòng người, đặc biệt là lối suy nghĩ và nhìn nhận vấn đề cực thực tế và sâu sắc. Dũng ra tay "xả hận" cho Vũ - bạn mình bằng cách tản tỉnh Thư rồi cho cô ấy 1 vố đau. Dũng luôn đồng hành phân tích cho Vũ những góc cạnh của 1 vấn đề mà anh không nhìn ra. Dũng chơi trò tình ái nhưng lại rất biết điểm dừng, dù có thể lúc nào đó trái tim anh cũng rung động trước Thư.

Nhớ lúc hẹn hò trong hầm rượu, Dũng thể hiện trình độ 1 cách khéo léo, đưa tiền cho Thư cực kì lịch thiệp. Đến khi "bạn gái" mở cửa hàng, Dũng cũng ra tay giúp đỡ kiểu ý nhị, chuẩn soái ca. Nhưng đến khi lật màn, Dũng lại chưa 1 lần xin lỗi hay có ý định xoa dịu người con gái mình đã đùa giỡn tình cảm. Bởi con người như Dũng luôn biết, cuộc chơi nào cũng phải kết thúc, mà đã kết thúc thì sẽ không có gameover.

Quên Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con” đi vì kiểu người đàn ông này mới là cơn ác mộng của chị em-1Quên Vũ Sở Khanh trong Về nhà đi con” đi vì kiểu người đàn ông này mới là cơn ác mộng của chị em-2

Người ta đang hả hê khi được nghe Dũng chửi thẳng mặt bạn thân sau vụ làm Thư có bầu rồi không muốn cưới. Nhưng nếu ngẫm kĩ những phát ngôn của Dũng mới thấy người đàn ông này cực kì đáng sợ: "Bad boy chỉ là bộ mặt lúc cưa gái thôi. Còn trong cuộc đời này, muốn thành công thì phải diễn vai người đàn ông tử tế... Cứ xuống nước, năn nỉ, lạy lục nó, bảo nó suy nghĩ cho tương lai rồi chuyện cả đời của 2 đứa, còn làm liên lụy tới 2 bên gia đình nữa thì làm gì đến nỗi".

Thử hỏi, nếu không phải chàng Vũ "đểu" 1 cách thuần khiết mà là anh Dũng đại gia "phun hoa nhả nguyệt" thì có "củ gừng" nào tồn tại được trong bụng Thư đến giờ này?

Dũng nhận thức được mọi thứ, có 1 cái đầu lạnh nhưng anh ta vẫn chọn cách sống buông thả, thay người yêu như thay áo. Đơn giản vì anh ta luôn tự tin vào những gì mình có, và với bất cứ cô gái hay tình huống xấu nào xảy đến, anh ta cũng dư sức xử lý êm đẹp.

Khi bạn yêu được 1 tuyệt phẩm như Dũng, đồng nghĩa với việc bạn cần xác định rủi ro. Có thể lúc yêu người ta cũng hết lòng thật đấy, nhưng bạn không đến đúng thời điểm thì cũng sẽ bị "đá bay" 1 cách nhẹ nhàng thôi. Vì sao ư? Vì người như Dũng có đủ khả năng làm bất cứ cô gái yếu đuối nào phải cảm thấy bản thân có lỗi và không 1 lời oán trách bạn trai bởi sự nham hiểm ẩn sau bộ mặt ngọt ngào.

Nếu nói Dũng đểu và Sở Khanh thì có vẻ vẫn chưa phù hợp. Để dùng từ chính xác về tuýp đàn ông này thì có lẽ là thâm sâu và khó lường. Nói chung, chuyện yêu đương là vấn đề của cảm xúc, con tim nhưng chuyện hôn nhân đại sự thì lại là quyết định của lý trí. Yêu đến mấy bạn cũng cần sự tỉnh táo và chút đề phòng cần phải có. Đừng dốc hết lòng hết dạ mà nhận lấy tổn thương.

Kể từ sau khi Quỳnh Búp Bê làm mưa làm gió khắp các MXH và các trang báo Việt, "vũ trụ điện ảnh VTV" mới thực sự tiếp tục có bước đi mới “xứng tầm” với kì vọng của khán giả. Kịch bản thuần Việt đã một lần nữa chứng minh được sức “công phá” to lớn thay vì các dự án remake, Về Nhà Đi Con đã trở thành bữa ăn tinh thần chẳng thể thiếu mỗi tối của khán giả Việt hiện nay.

Về Nhà Đi Con đã một lần nữa chứng minh: "Không phải cứ điều cũ là không tốt". Câu chuyện “gà trống nuôi con” đã từng được Người Đàn Ông Góa Vợ Bật Khóc thể hiện một cách chân thực, đầy cảm xúc và nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khán giả. Bối cảnh không hề mới, khi một ông bố phải tự mình nuôi dạy những đứa con gái khi không còn bóng hình vợ ở bên. Tuy nhiên, cách phát triển diễn biến câu chuyện, sự thay đổi trong tính cách của mỗi nhân vật đã trở thành điểm sáng, giúp Về Nhà Đi Con trở nên nổi bật giữa dòng phim truyền hình gia đình Việt đang dần bị lu mờ ngày nay.

 


Theo Khoevadep


Về nhà đi con

sở khanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.