Quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đưa bạn gái về ra mắt, gia đình nhà tỷ phú lại sắp có "nàng dâu hào môn"?

Mặc dù không để lộ mặt cô gái nhưng Hiếu Nguyễn - con trai út của "ông vua hàng hiệu" Jonathan Hạnh Nguyễn đã khẳng định "có chủ quyền".

Trên trang cá nhân, William Hiếu Nguyễn - con trai út của "ông vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn mới đây vừa đăng tải hình ảnh chụp cùng một cô bạn gái. 

Đáng chú ý, cô gái này xuất hiện ở không gian mà cả gia đình nhà tỷ phú Jonathan từng xuất hiện trước đó, không những thế cô gái còn diện áo bà ba truyền thống - dresscode bữa tiệc đón giao thừa năm nay của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, hẳn là cậu út đã đưa bạn gái đến ra mắt gia đình

Quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đưa bạn gái về ra mắt, gia đình nhà tỷ phú lại sắp có nàng dâu hào môn?-1Quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đưa bạn gái về ra mắt, gia đình nhà tỷ phú lại sắp có nàng dâu hào môn?-2
Cả gia đình nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Theo đó, Hiếu Nguyễn là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và cựu diễn viên Thủy Tiên. 

Hiện tại cậu đang du học ngành Quản trị kinh doanh tại London, Anh. Trong thời gian dịch bệnh, Hiếu Nguyễn đã trở về Việt Nam và phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình. Dù tuổi còn trẻ nhưng Hiếu Nguyễn đã khiến người khác phải nể nang khi sở hữu lượng kiến thức vững ở nhiều lĩnh vực bao gồm tài chính, chính trị và xã hội.

Quý tử nhà Johnathan Hạnh Nguyễn đưa bạn gái về ra mắt, gia đình nhà tỷ phú lại sắp có nàng dâu hào môn?-3
Hiếu Nguyễn chụp ảnh cùng mẹ và chị

Chẳng thua kém gì người chị Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng thường xuyên góp mặt tại các sự kiện thời trang danh tiếng với hàng ghế đầu. Anh được xem là kỳ vọng của gia đình nhà tỷ phú hàng hiệu danh tiếng ở Việt Nam.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quy-tu-nha-johnathan-hanh-nguyen-dua-ban-gai-ve-ra-mat-gia-dinh-nha-ty-phu-lai-sap-co-nang-dau-hao-mon-162220502093207787.htm

Johnathan Hạnh Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.