Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy

Giá niêm yết của chiếc xe này khoảng 43,5 triệu nhưng về đến Việt Nam con số còn vượt xa.

Sau khi kết hôn bằng một siêu đám cưới, vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương nhanh chóng đón con trai đầu lòng. Cháu đích tôn nhà họ Phan tên là Phan Thành Kiên, có nickname là Kyle và đã hơn 6 tháng tuổi.

Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy-1
Vợ chồng Phan Thành - Primmy Trương và con trai

Dù hiếm khi cho con trai lên sóng nhưng cặp vợ chồng giàu có vẫn thỉnh thoảng cập nhật tình hình cho mọi người cùng biết. Khoảnh khắc của Phan Thành đang đưa con đi chơi mới đây là ví dụ.

Theo đó, nàng dâu hào môn chụp ảnh ông xã đang chuẩn bị bế con ra từ xe đẩy và viết: "Ba dẫn K (Kyle - PV) đi chơi nha. Tội nghiệp em nhỏ vì Covid mà bây giờ mới được thấy nhiều người".

Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy-2
Phan Thành đưa con trai đi chơi

Ngoài chia sẻ của Primmy Trương, dân tình nhanh chóng hướng sự chú ý đến chiếc xe đẩy của rich kid họ Phan. Đó là chiếc xe Mima Xari, vô cùng đắt đỏ.

Được biết giá niêm yết trên website của một chiếc xe này là 1.899,99 USD (khoảng 43,5 triệu đồng). Tuy nhiên, chi phí vận chuyển khá đắt đỏ khiến giá thành của nó ở Việt Nam có thể lên đến trên dưới 60 triệu đồng.

Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy-3
Giá của chiếc xe đẩy đắt đỏ

Trước đó, các rich kid khác cũng sử dụng chiếc xe đắt đỏ này như Suchin nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang hay Sophie nhà Đặng Thu Thảo - Tín Nguyễn. Vì vậy chẳng hề nói quá khi khẳng định đây là chiếc xe đẩy dành riêng cho các quý tử, tiểu thư.

Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy-4Quý tử nhà Phan Thành lâu lắm mới lộ diện, khẳng định đẳng cấp đích tôn gia tộc giàu có chỉ với chiếc xe đẩy-5

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang và Hoa hậu Đặng Thu Thảo - Tín Nguyễn cũng tậu chiếc xe đẩy đắt đỏ cho con

Ảnh: Tổng hợp

Theo phapluat.suckhoedoisong.vn


Phan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.