Quỳnh Anh điệu đà đi đám cưới vẫn bị chê, bạn gái Quang Hải chọn cách giản dị lại nhận được những bình luận thế này

Sau nhiều lần bị chỉ trích vì chuyện ăn mặc, lần này, Nhật Lê lại nhận được cơn mưa lời khen khi diện đồ khá kín đáo cùng Quang Hải đi dự đám cưới.

Sau nhiều lần bị chỉ trích vì chuyện ăn mặc, lần này, Nhật Lê lại nhận được cơn mưa lời khen khi diện đồ khá kín đáo cùng Quang Hải đi dự đám cưới.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Nhật Lê đăng tải bức ảnh cô cùng với bạn trai đi dự đám cưới của một người quen. Trong hình, Quang Hải diện quần jeans, áo phông khá đơn giản nhưng vẫn rất điển trai. Còn Nhật Lê mặc một chiếc áo sơ mi trắng, phối hợp với chân váy cùng màu. Hot girl người Quảng Nam cũng trang điểm nhẹ nhàng, để tóc tự nhiên, không quá cầu kỳ. 

Quỳnh Anh điệu đà đi đám cưới vẫn bị chê, bạn gái Quang Hải chọn cách giản dị lại nhận được những bình luận thế này-1

Quang Hải - Nhật Lê giản dị đi đám cưới một người bạn.

Bức ảnh của Nhật Lê đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, Quang Hải và Nhật Lê nhận được cơn mưa lời khen về sự đẹp đôi. Bên cạnh đó, riêng Nhật Lê cũng được mọi người nhận xét là trông xinh đẹp, dịu dàng và rất duyên dáng. Người hâm mộ cũng bày tỏ thích hình ảnh như thế này của Nhật Lê hơn. Đồng thời, fan thi nhau hỏi khi nào thì mới đến lượt Quang Hải và Nhật Lê làm cô dâu chú rể. 

Quỳnh Anh điệu đà đi đám cưới vẫn bị chê, bạn gái Quang Hải chọn cách giản dị lại nhận được những bình luận thế này-2

Trước đó, Nhật Lê nhiều lần khiến cộng đồng mạng không hài lòng về chuyện ăn mặc. 

Trước đó, một cặp đôi hot không kém là Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng cùng nhau đi dự đám cưới. Tuy nhiên, cũng có thể do mối thân quen với cô dâu chú rể hoặc bối cảnh tiệc cưới diễn ra tại khách sạn nên Duy Mạnh và bạn gái rất chăm chút cho ngoại hình. 

Trung vệ sinh năm 1996 diện một bộ vest còn Quỳnh Anh mặc chiếc váy rất điệu đà và trang điểm kỹ. Dẫu vậy, khi bức ảnh của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội, Quỳnh Anh đã phải nhận nhiều bình luận không mấy thiện cảm về ngoại hình. Cách ăn mặc, trang điểm khiến dân mạng cảm thấy Quỳnh Anh già và kém xinh hơn bình thường.

Quỳnh Anh điệu đà đi đám cưới vẫn bị chê, bạn gái Quang Hải chọn cách giản dị lại nhận được những bình luận thế này-3

Quỳnh Anh bị nhận xét già và kém xinh hơn bình thường khi chọn cách ăn mặc và trang điểm quá cầu kỳ.

Trước những lời góp ý này, Quỳnh Anh phản ứng rất "gắt": "Các bạn đừng nói khi mà không biết nha. Nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kỳ cục quá đi mất. Mình đang mong các bạn kệ cuộc sống chúng mình đó ạ. Nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm và thưởng cho bản thân. Thanks".

 

Theo Helino


Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.