Quỳnh Anh vợ cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ khoe ảnh chụp một nơi khá lạ, fan hâm mộ đồn đoán 2 vợ chồng đã mua nhà mới chuẩn bị ăn Tết?

Theo lời Quỳnh Anh nói lấp lửng trên story mới đây thì dường như cô sắp sửa chuyển về ngôi nhà mới.

Mặc dù fan hâm mộ rất tò mò nhưng hiện tại cả Quỳnh Anh lẫn Duy Mạnh đều không tiết lộ gì thêm trên mạng xã hội. Chỉ mỗi một bức ảnh chụp góc nhà với chiếc đàn piano, Quỳnh Anh khiến dân tình ngạc nhiên khi đăng thông báo đây là căn nhà mới, cùng với thứ gì đó mới mẻ nữa mà bà xã Duy Mạnh vẫn cố ý giấu.

Quỳnh Anh vợ cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ khoe ảnh chụp một nơi khá lạ, fan hâm mộ đồn đoán 2 vợ chồng đã mua nhà mới chuẩn bị ăn Tết?-1

Quỳnh Anh cũng khéo tag tên chồng ở một góc nho nhỏ trên ảnh, nhìn căn phòng có vẻ như vẫn đang dở dang và có mỗi chiếc đàn làm điểm nhấn. View cửa sổ phòng khá rộng rãi, nhìn cái cây bên ngoài thì ai cũng đoán chỗ Quỳnh Anh chụp là tầng trên cao.

Nếu đúng là nhà mới xây của vợ chồng Duy Mạnh thì xin chúc mừng, vừa sang năm mới đã mở tiệc tân gia luôn thì còn gì tuyệt vời hơn! Vốn dĩ ngôi nhà trên phố Xã Đàn mà vợ chồng Duy Mạnh đang ở đã được nhiều người ngưỡng mộ từ lâu vì rộng rãi thoáng mát, lại còn nằm trên con phố đắt đỏ, sầm uất nhất nhì Hà Nội. Ấy thế mà mới cưới nhau chưa tròn 1 năm, cả 2 đã tiếp tục tậu thêm được căn nhà mới, đúng là đáng ghen tị quá còn gì!

Quỳnh Anh vợ cầu thủ Duy Mạnh bất ngờ khoe ảnh chụp một nơi khá lạ, fan hâm mộ đồn đoán 2 vợ chồng đã mua nhà mới chuẩn bị ăn Tết?-2

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống gia đình của vợ chồng Duy Mạnh được rất nhiều người quan tâm theo dõi. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, những chuyến du lịch gần xa từ lúc bé Ú mới sinh. Trong khi Duy Mạnh bận rộn với sự nghiệp sân cỏ, hay phải tập luyện và thi đấu xa vợ con thì Quỳnh Anh ở nhà chăm sóc bé Ú, làm tròn trách nhiệm một người vợ, người mẹ đảm đang. Quỳnh Anh cũng kinh doanh online và cón một shop mỹ phẩm chung với chị gái ruột Huyền Mi đang hoạt động rất tốt, có lần bà mẹ trẻ khiến dân tình trầm trồ khi khoe doanh thu hàng tháng lên đến cả tỷ đồng.

Quỳnh Anh cũng đam mê đồ hiệu, shopping như bao cô gái khác, hot mom 9X không ngại mạnh tay chi rất nhiều tiền để mua quần áo, túi xách, phụ kiện, quà tặng cho chồng con, người thân gia đình những dịp quan trọng. Vừa giỏi việc nhà lại giỏi buôn bán, chẳng trách Quỳnh Anh có thể cùng chồng mua nhà mới trong vòng 1 năm. Đó vừa là món quà cặp đôi tự thưởng cho mình sau quãng thời gian dài chung sống, cũng là dấu mốc mới đáng tự hào trên hành trình xây dựng tổ ấm hạnh phúc của cả 2.

Fan hâm mộ rất háo hức mong chờ Quỳnh Anh sẽ sớm khoe ngôi nhà mới tậu. Nhìn qua thì có vẻ như căn nhà không quá lớn, song đó cũng là ước mơ của vô số người khác rồi.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/quynh-anh-vo-cau-thu-duy-manh-bat-ngo-khoe-anh-chup-mot-noi-kha-la-fan-ham-mo-don-doan-2-vo-chong-da-mua-nha-moi-chuan-bi-an-tet-162202912173923722.htm

cầu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.