Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi “cặp đại gia”

Ngay sau khi nghi vấn Karik hẹn hò cùng Quỳnh Lương lên sóng, những thông tin về gái xinh lập tức được dân tình quan tâm triệt để.

Một trong những ồn ào khiến dân tình đứng ngồi không yên nhất hiện nay chính là tin đồn Karik đang hẹn hò với Quỳnh Lương - mẹ bỉm sữa nổi tiếng với loạt vai phụ xuất sắc trong loạt MV triệu view của Nguyễn Trần Trung Quân. Bên cạnh loạt hint yêu đương của trai tài - gái đẹp, dân hóng hớt cũng vô cùng quan tâm đến những thông tin bên lề của Quỳnh Lương.

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-1Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-2
Karik và Quỳnh Lương

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-3
Tấm ảnh dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai

Trước khi bật lên, trở thành cái tên quen mặt với nhiều người và có sự nghiệp mẫu ảnh ổn áp, Quỳnh Lương (Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995) từng phải trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời. Năm 16 tuổi, gia đình xảy ra biến cố, gái xinh phải tự bươn chải và lo lấy cho chính mình. Trong khoảng thời gian ấy, Quỳnh Lương gặp và cưới chồng, sinh con khi chỉ mới 18 tuổi.

Cuộc sống hôn nhân của cô nàng không mấy ấm êm, con mới 4 tháng tuổi cô đã đi làm từ phát tờ rơi, làm PG trong siêu thị đến bán hàng online, không từ một công việc gì để có tiền trang trải và nuôi con. Cuộc sống hôn nhân của cô và người chồng đầu tiên cũng nhanh chóng đổ vỡ vì những bất đồng, cãi vã không đáng có.

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-4
Kết hôn khi còn quá trẻ, Quỳnh Lương nhanh chóng chia tay chồng sau 2 năm chung sống vì những bất đồng không thể hóa giải

Chia sẻ về cuộc hôn nhân đã cũ của mình, gái xinh cho biết: "Lúc đó mình chỉ mới 18 tuổi, chồng mình 22 tuổi - cái độ tuổi mà cả hai đều rất trẻ con, ấu trĩ, chưa bàn đến đúng sai nhưng thật sự là chưa nghĩ suy được xa, được nhiều. Dù mới chỉ yêu nhau được vài tháng nhưng vì có em bé nên tụi mình quyết định kết hôn. Đó là lựa chọn của mình. Mình có thể ích kỉ nghĩ đến bản thân và có một lựa chọn khác đi. Nhưng lúc đó mình chỉ muốn sinh con và cố gắng nuôi con thôi".

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-5Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-6
Sau khi ly hôn, Quỳnh Lương ngày càng xinh xắn, rạng rỡ

Bên cạnh những ồn ào về hôn nhân, gái xinh cũng thường xuyên vướng phải những thị phi không đáng có như đã từng "phẫu thuật thẩm mỹ", "làm người thứ 3", "cặp đại gia được mua xe sang 5 tỷ"... Trước những tin đồn vô căn cứ, gái xinh không lặng im chịu đựng mà luôn lên tiếng phản pháo cực gắt. Thậm chí cô từng thẳng thừng tuyên bố: "Quỳnh dám nói ở đây, dám chia sẻ công khai, dám đối chất trước tất cả thị phi không đúng về mình. Sống có thể nghèo, có thể không hạnh phúc nhưng tuyệt đối không sống mất danh dự các bạn nhé!".

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-7
Ngoài những ồn ào hôn nhân, gái xinh cũng vướng phải rất nhiều thị phi từ trên trời rơi xuống

Ở thời điểm hiện tại, Quỳnh Lương đang sống ở một căn hộ cao cấp tại Hà Nội, tiếp tục công việc mẫu ảnh, tham gia diễn xuất và bán hàng. Có thu nhập ổn định, cuộc sống của cô nàng và con cũng ngày càng đầy đủ hơn. Trong vụ ồn ào chu cấp cho con 5 triệu của Jack và Thiên An, Quỳnh Lương cũng lên tiếng chia sẻ, hé lộ chi phí nuôi con đắt đỏ với học phí lên tới 28 triệu/ tháng.

Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-8Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-9Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-10Quỳnh Lương - tình tin đồn của Karik: Kết hôn và có con năm 18 tuổi, từng vướng nhiều thị phi cặp đại gia”-11
Căn hộ mới thuê có giá 30 triệu/tháng ở trung tâm Hà Nội của Quỳnh Lương

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/quynh-luong-tinh-tin-don-cua-karik-ket-hon-va-co-con-nam-18-tuoi-tung-vuong-nhieu-thi-phi-cap-dai-gia-162210811143015677.htm

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.