Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?

Dựa vào việc sản xuất các video thuộc chủ đề ẩm thực, 3 bà mẹ YouTuber này đều sở hữu hàng triệu lượt xem, đem tới thu nhập không nhỏ.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm là bộ 3 đặc biệt của YouTube Việt Nam với nhiều điểm chung: là những người rẽ hướng làm YouTube, cùng sản xuất video nội dung ẩm thực, cùng rất nổi tiếng ở Việt Nam.

Bên cạnh những lùm xùm thì không thể phủ nhận sự thành công về mặt view, subscribers cũng như độ viral của 3 bà mẹ YouTuber. Họ đều nhận được lượng người ủng hộ nhất định, theo dõi lâu dài và đem về từ chục triệu cho đến trăm triệu, tỷ lượt xem trên YouTube.

Nhờ lượt xem cao và đều đặn, Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm có thu nhập không hề nhỏ từ việc sản xuất video. Đặt lên bàn cân, ai là người có thu nhập ước tính khủng nhất?

Ẩm Thực Mẹ Làm

Chủ nhân channel trên là cô Dương Thị Cường và con trai Đồng Văn Hùng, phát triển nội dung ẩm thực theo hướng làng quê bình dị, đem đến nhiều cảm giác dung dị, mộc mạc cho người xem. Những món ăn không quá cầu kỳ nhưng nhờ góc quay tỉ mẩn, cách dẫn, kể chuyện gần gũi, thủ thỉ đã giúp Ẩm Thực Mẹ Làm bỏ túi hơn 890k subs và 95 triệu lượt xem sau gần 2 năm gia nhập YouTube.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-1

Năm 2020, Ẩm Thực Mẹ Làm là channel YouTube Việt Nam duy nhất lọt vào vòng thi của YouTube FanFest 2020, đồng thời cũng là đề cử trong hạng mục Hot YouTuber của năm tại WeChoice 2021.

Hiện nay, Ẩm Thực Mẹ Làm có 105 video, trung bình từ 300k - 500k lượt xem, một số clip đạt hơn 1 triệu lượt xem. Social Blade (trang theo dõi, ước tính, phân tích số liệu các tài khoản MXH) xếp hạng channel ở mức B+, thu nhập từ 320 triệu - 5,05 tỷ/năm.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-2

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-3

Bà Tân Vlog

Hiện tượng MXH Việt Nam 2019 trong năm đầu tiên hoạt động đã xô đổ hàng loạt kỷ lục YouTube Việt, đem “văn hoá” người già làm YouTube trở nên phổ biến. Chủ channel là bà Tân cùng cậu con trai Hưng Vlog, sau 2 năm gây dựng đã có hơn 4 triệu lượt subs và 781 triệu lượt xem. Tuy nhiên do vướng phải nhiều lùm xùm về vấn đề vệ sinh, quảng cáo, cũng như các scandal chấn động của cậu con trai, lượt xem các video sau này của Bà Tân Vlog có dấu hiệu giảm dần.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-4

Nội dung thế mạnh của Bà Tân Vlog là các video ăn uống siêu to khổng lồ, quây quần làng xóm, thiện nguyện. Thời gian đầu view trung bình từ 2 triệu - 3 triệu lượt xem, có clip hơn 10 triệu lượt xem. Hiện nay, các video trung bình chỉ từ 400k - 800k lượt xem, khó đạt 1 triệu views như trước.

Tuy nhiên, Bà Tân Vlog là một trong những channel có lượng fan trung thành, xem đều đặn và nhận được sự yêu quý từ nhiều thế hệ. Trong các clip, thường xuyên có các nhóm học sinh, công nhân, người cao tuổi từ phương xa tới thăm và ăn uống cùng bà Tân.

Theo Social Blade, Bà Tân Vlog được xếp hạng kênh mức B+, thu nhập ước tính từ 1,06 tỷ - 17,5 tỷ/năm.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-5

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-6

Quỳnh Trần JP

Cũng nổi lên từ những video viral trên mạng và sự trợ giúp của bé Sa trong dịp cuối 2019, Quỳnh Trần JP nhanh chóng sở hữu channel YouTube 3,71 triệu subscribers và chạm mốc 1,3 tỷ lượt xem toàn kênh - con số siêu khủng. Trước khi được biết đến đông đảo ở Việt Nam cuối 2019 nhờ hiệu ứng MXH thì chị Quỳnh đã hoạt động hơn 1 năm trên YouTube, và đều đặn ra video gần như tất cả các ngày trong năm.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-7

Đến nay, Quỳnh Trần JP đã có 840 video - thành quả của hơn 3 năm hoạt động siêu chăm chỉ và gần như liên tục. Mức view trung bình của chị Quỳnh rơi vào khoảng 1 triệu lượt xem thời điểm 2019 - 2020, tới nay đã giảm xuống khoảng 600k - 900k lượt xem, tuy nhiên có những video chạm mốc 10 triệu - 20 triệu lượt xem.

Những nội dung về ẩm thực Việt Nam - Nhật Bản ở phương trời xa xôi, cùng cách nói chuyện chân thật, cậu con trai dễ thương là điều khiến người xem yêu quý ở kênh Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật. Tuy cũng có một vài lùm xùm không đáng có, nhưng chị Quỳnh và gia đình vẫn sở hữu cộng đồng những người yêu quý, với lượt tương tác khủng trên YouTube lẫn Facebook.

Social Blade xếp hạng kênh của Quỳnh Trần JP ở mức A-, thu nhập ước tính khoảng 3,3 tỷ - 53 tỷ/năm. Như vậy, hiện Quỳnh Trần JP đang là bà mẹ YouTuber có thu nhập khủng nhất.

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-8

Quỳnh Trần JP, Bà Tân Vlog, Ẩm Thực Mẹ Làm - Bộ 3 bà mẹ YouTuber đình đám Việt Nam, ai có thu nhập khủng nhất?-9

Lưu ý: Chênh lệch của mức thu nhập ước tính trên Social Blade phụ thuộc vào mức độ cài đặt quảng cáo, người xem ở khu vực/ châu lục nào, lượt click link quảng cáo… Mức thu nhập cũng chưa bao gồm trừ thuế, phí.
 

 

 THEO DOANH NGHIỆP & TIẾP THỊ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quynh-tran-jp-ba-tan-vlog-am-thuc-me-lam-bo-3-ba-me-youtuber-dinh-dam-viet-nam-ai-co-thu-nhap-khung-nhat-161211603222534713.htm

Quỳnh Trần JP

Bà Tân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.