Quỳnh Trần JP bất ngờ nói về drama của bạn thân Nhân Vlog và bác sĩ: 'Hai người cùng có lỗi'

Quỳnh Trần JP cho rằng người bạn thân Bà Nhân Vlog và bác sĩ đều có lỗi sai, không ai đúng hoàn toàn.

Quỳnh Trần JP là bạn thân của bà Nhân Vlog. Dạo gần đây, cả 2 thường xuyên đăng tải những hình ảnh thân thiết lên mạng xã hội, bà Nhân Vlog còn là người chăm sóc Quỳnh Trần JP trong thời gian phẫu thuật thẩm mỹ.

Những ngày qua, bà Nhân Vlog vướng vào ồn ào thụ tinh nhân tạo, dù không liên quan nhưng Quỳnh Trần JP cũng bị réo tên. Có thể thấy, các tài khoản của Quỳnh Trần JP không đề cập gì đến câu chuyện của người bạn thân.

Quỳnh Trần JP bất ngờ nói về drama của bạn thân Nhân Vlog và bác sĩ: Hai người cùng có lỗi-1

Quỳnh Trần JP và bà Nhân Vlog

Tuy nhiên, trong livestream bán hàng tối 14/3, Quỳnh Trần JP bất ngờ nhắc đến drama của bạn thân. Quỳnh Trần JP cho biết, cô đã nghe câu chuyện từ cả hai phía và nêu quan điểm 'cả 2 người cùng có lỗi'.

Khi được người xem hỏi bác sĩ sai chỗ nào, Quỳnh Trần JP đáp: 'Muốn xem bác sĩ sai chỗ nào thì vào coi bả (ý nói bà Nhân Vlog) giải thích'.

Quỳnh Trần JP nói thêm: 'Tức là 36 tiếng mới lên hút trứng nhưng bác sĩ quên ngày, nói nhầm thời gian cho Bà Nhân nên lúc bà lên mới chỉ 12 tiếng thôi. Nhưng Bà Nhân cũng sai vì nếu 12 tiếng mà hút không được thì mình đi về đi nhưng bà lại làm ầm lên. Thì đây là lỗi của bà ấy, Quỳnh không bênh ai hết, nhưng bác sĩ cũng có lỗi một phần trong đó'.

Quỳnh Trần JP bất ngờ nói về drama của bạn thân Nhân Vlog và bác sĩ: Hai người cùng có lỗi-2

Những chia sẻ của Quỳnh Trần JP nhanh chóng thu hút được sự chú ý

Quỳnh Trần JP tiết lộ rằng, trong một lần về Việt Nam, cô và bà Nhân Vlog cùng lên bệnh viện khám. Tại đây, nữ Youtuber bật khóc khi biết sức khỏe của người bạn thân khá yếu và rất khó có con.

'Bác sĩ Thịnh là người nhắn tin cho Bà Nhân, là người khơi mào chuyện này trước. Cái này là bà Nhân Vlog nói trong livestream, mọi người có thể vào xem. Trong livestream, Bà Nhân cũng để luôn những dòng tin nhắn phía sau.

Mọi người muốn tin ai thì tin nhưng nếu không có bằng chứng thì Bà Nhân sẽ không chứng minh ra. Còn mọi chuyện hiện tại đã xong, Bà Nhân cũng chỉ muốn đính chính đứa con của bà không phải đứa con thương mại và cũng không phải đứa con đi nhận quảng cáo để đẻ ra' - Quỳnh Trần JP nói.

Ngay trong livestream, nhiều ý kiến cho rằng Quỳnh Trần JP có ý bênh vực người bạn thân. Số khác để lại bình luận khuyên nữ Youtuber không nên đề cập thêm đến vấn đề này.

Clip: Bà Nhân hé lộ lý do bạn thân Quỳnh Trần JP không lên tiếng vụ thụ tinh nhân tạo

Trong khi đó, tại họp báo tối 14/3 tại TP.HCM, bà Nhân Vlog cũng lên tiếng về việc bạn thân Quỳnh JP không có bất cứ chia sẻ này giữa bão drama dậy sóng.

'Quỳnh tốt với em, Quỳnh quan tâm em, Quỳnh lo lắng cho em trong những ngày qua. Thì em phải ghi nhận điều đó chứ không phải phủ nhận cái công của người ta đã hỗ trợ và yêu thương mình.

Nhưng ở đây là cái Fanpage của chị Quỳnh gặp vấn đề chứ không phải là ở Quỳnh. Bây giờ Quỳnh có muốn đăng bài đính chính về em đi nhưng cũng không được luôn, chia sẻ bài cũng không được luôn nên mọi người đừng nghĩ sai cho chị Quỳnh'.

Cũng trong họp báo, vợ chồng bà Nhân Vlog đã cúi đầu xin lỗi bác sĩ Thịnh, đồng thời mong cộng đồng mạng cho cô cơ hội làm lại. 'Rất mong mọi người cho vợ chồng em một cơ hội để em sửa được bản tính của mình và em sẽ cố gắng hoàn thiện nhiều hơn nữa' - bà Nhân Vlog nói.

Quỳnh Trần JP bất ngờ nói về drama của bạn thân Nhân Vlog và bác sĩ: Hai người cùng có lỗi-3

Vợ chồng bà Nhân Vlog cúi đầu xin lỗi bác sĩ sau drama thụ tinh nhân tạo

 

 

Theo Tri thức và Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/quynh-tran-jp-bat-ngo-noi-ve-drama-cua-ban-than-nhan-vlog-va-bac-si-hai-nguoi-cung-co-loi-post200994.html

Bà Nhân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.