Có gần 600.000 người hâm mộ nhưng Quỳnh Trần JP lại chỉ theo dõi duy nhất một người, mà ngày hôm nay cô mới có dịp nói ra

Là một trong những Youtuber nổi tiếng chuyên về review ẩm thực, có đông đảo người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội, nhưng ngày hôm nay Quỳnh Trần mới chịu tiết lộ thần tượng của mình.Được biết đến là một trong những Youtuber Việt thành công trên nền tảng mạng xã hội, Quỳnh Trần JP không còn là cái tên xa lạ gì với những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội.

Cho đến nay gần như trên các nền tảng lớn như như Youtube, Facebook, Instagram... người phụ nữ Việt này đều có lượng theo dõi vô cùng đông đảo, chỉ tính trên nền tảng Youtube nơi cô đã bắt đầu những video review món ăn của mình, cô đã có tới gần 4 triệu người theo dõi theo sau là Facebook có hơn 1 triệu người theo dõi và Intagram có gần 600.000 người. 

Có gần 600.000 người hâm mộ nhưng Quỳnh Trần JP lại chỉ theo dõi duy nhất một người, mà ngày hôm nay cô mới có dịp nói ra-1

Tuy có một lượng người hâm mộ đông đảo, thường xuyên chia sẻ những chuyện gia đình và cuộc sống tại Nhật Bản, nhưng chưa một lần cô chia sẻ về thần tượng của riêng mình. Mới đây Quỳnh Trần JP bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô chụp lại màn hình danh sách người mà cô đang theo dõi trên nền tảng Instagram, trong bức hình Quỳnh Trần chỉ theo dõi duy nhất nghệ sĩ hài Hoài Linh.

Chia sẻ dòng trạng thái nữ reviewer cũng cho biết nghệ sĩ Hoài Linh là người mà cô yêu quý nhất. Không chỉ có Quỳnh Trần mà rất đông fan của cô cũng vào chia sẻ rằng nghệ sĩ Hoài Linh là một trong những người chiếm được nhiều cảm tình của khán giả Việt trong và ngoài nước, không chỉ vì tài diễn xuất trên sân khấu, mà còn là cuộc sống giản dị và đầy tình nghĩa với đồng nghiệp.

Có gần 600.000 người hâm mộ nhưng Quỳnh Trần JP lại chỉ theo dõi duy nhất một người, mà ngày hôm nay cô mới có dịp nói ra-2

Cũng có một số ý kiến cho rằng không phải tự nhiên mà Quỳnh Trần JP lại đăng tải việc yêu thích một nghệ sĩ nổi tiếng vào lúc này, bởi những thời điểm mà mọi người nhắc tới Hoài Linh nhiều nhất phải là thời điểm vài tháng trước trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Một số hoài nghi cho rằng đây là một trong những hành động ngầm thể hiện việc nữ Youtuber nổi tiếng này đang ngầm thông báo về việc ủng hộ nghệ sĩ hài Hoài Linh, khi danh hài này vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng (vợ Dũng "lò vôi") cáo buộc cùng với một số nghệ sĩ nổi tiếng khác có thái độ im lặng, "vô cảm, vô tâm, vô can, vô tình" với cộng đồng trong vụ việc mà gia đình bà Hằng phanh phui chuyện ông Võ Hoàng Yên lừa đảo.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gan-600000-nguoi-ham-mo-nhung-quynh-tran-jp-lai-chi-theo-doi-duy-nhat-mot-nguoi-ma-ngay-hom-nay-co-moi-co-dip-noi-ra-162211704075940851.htm

Quỳnh Trần JP


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.