Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view

Dù mới ra mắt 5 ngày nhưng MV mới của Bích Phương - “Chuyện Cũ Bỏ Qua” đã cán mốc 13 triệu view và vẫn đang tiếp tục chinh phục những kỉ lục mới.

Dù mới ra mắt 5 ngày nhưng MV mới của Bích Phương - “Chuyện Cũ Bỏ Qua” đã cán mốc 13 triệu view và vẫn đang tiếp tục chinh phục những kỉ lục mới.

Cứ nhắc đến MV Tết thì một trong những cái tên được nghĩ đến chính là Bích Phương với bản thánh ca của các cô nàng FA “Bao Giờ Lấy Chồng". Mới đây, cô nàng tiếp tục gây sốt với MV  “Chuyện Cũ Bỏ Qua" - một sản phẩm hợp tác khác với Huỳnh Hiền Năng sau kể từ mùa Tết trước.

  

 

Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view-1
Tết đến thấy Bích Phương là thấy rộn ràng. 

Nếu “Bao Giờ Lấy Chồng" mất hai năm để sở hữu 61 triệu view thì “Chuyện Cũ Bỏ Qua" chỉ làm mưa làm gió trong 5 ngày đã cán mốc 13 triệu view và đạt vị trí Top 19 Trending Youtube.

Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view-2
“Chuyện Cũ Bỏ Qua" xác lập kỉ lục đáng nể chỉ sau 5 ngày ra mắt.

Với concept là chị ba hoà giải, Bích Phương lần này lại trở về với hình tượng “thánh lầy", đi khắp xóm làng bỏ “bùa hoà giải" cùng câu nói quen thuộc “Chuyện cũ bỏ qua, Tết cười thả ga". Chính bởi thông điệp dễ thương, cách thể hiện lại cực lầy đậm chất Bích Phương mà bài hát đã trở thành một thông điệp được lan toả khắp mạng xã hội những ngày cuối năm. Bất kì mọi xung đột, hay những chuyện không vui trong năm cũ đều được kết bằng một câu “chuyện cũ bỏ qua", xí xoá mọi thứ cho một năm mới tươi vui, mừng xuân bằng những tiếng cười rộn ràng.

Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view-3
Concept chị ba hoà giải đang gây chú ý những ngày cuối năm 2018.

Và tất nhiên, cộng đồng mạng cũng không bỏ qua sự tái xuất của “thánh lầy showbiz" mà rất nhiệt tình cho ra đời loạt ảnh, clip chế lấy cảm hứng từ thông điệp “chuyện cũ bỏ qua".

Không chỉ thông điệp “chuyện cũ bỏ qua" mà cả Bích Phương cũng là một kho tàng ảnh chế dồi dào với 50 sắc thái biểu cảm của cô nàng trong MV.

Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view-4
Cả một series ảnh chế được ra đời với những biểu cảm khó đỡ.

Không chỉ gây bão với giai điệu và ca từ vui nhộn, “Chuyện Cũ Bỏ Qua" gây sốt cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình nhờ thông điệp dễ thương, gần gũi trong cuộc sống hàng ngày. Ít ai biết ẩn sau thông điệp này chính là Mirinda với mong muốn lan toả một mùa Tết ý nghĩa, nhẹ nhàng và đầy ắp tiếng cười.

Ra mắt 5 ngày, MV Bích Phương cán mốc 13 triệu view-5
Mirinda mong muốn lan toả một thông điệp dễ thương, vui nhộn trong mùa Tết này. 

Được ra mắt vào cuối năm 2018, bài hát hứa hẹn sẽ được nghe liên tục suốt mùa Tết 2019.

Lệ Thanh


thông điệp dễ thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.