Ra mắt nhà bạn gái, chàng trai căng thẳng chặt thịt gà dưới sự giám sát của hơn chục người trong họ

Đoạn clip đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là đấng mày râu.

Chặt gà luôn là 1 thử thách khó nhằn bởi chặt làm sao không bị nát, trông thật hấp dẫn thì không phải ai cũng làm được. Chẳng thế mà công việc này được xem như là một điều kiện để "đánh giá" các chàng trai, cô gái trong lần ra mắt nhà người yêu ở nhiều gia đình.

Mới đây trên mạng xã hội có đăng tải một clip một anh chàng ngồi chặt gà khá điêu luyện. Điều đáng chú ý là bên cạnh là những cặp mắt "giám sát" của họ hàng nhà đàng gái. Có thể thấy trông  anh bạn trai khá áp lực nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh, hoàn thành "bài thi".

Cảnh chặt gà "toát mồ hôi hột" của chàng trai

Không biết kết quả ra sao nhưng hiện tại, đoạn clip được lan truyền trên mạng với lượng tương tác khủng, đặc biệt là sự quan tâm từ các đấng mày râu. Nhiều người hài hước bình luận chắc hẳn anh chàng phải cố gắng mới có thể bình tĩnh đến như vậy.

Ra mắt nhà bạn gái, chàng trai căng thẳng chặt thịt gà dưới sự giám sát của hơn chục người trong họ-1

Một vài bình luận của cư dân mạng dưới đoạn clip
 

 

 


Theo Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ra-mat-nha-ban-gai-chang-trai-cang-thang-chat-thit-ga-duoi-su-giam-sat-cua-hon-chuc-nguoi-trong-ho-162211504141923765.htm

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.