Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn "phá đảo" đường đua bikini cực chất

Thần thái và body quyến rũ của nàng rich kid này thực sự đáng điểm 10.

Nhắc đến cụm từ rich kid, chúng ta sẽ lập tức nghĩ đến hình ảnh check-in của hội con nhà giàu ở những nơi sang trọng, đắt đỏ bậc nhất. Bên cạnh đó còn là những chiếc siêu xe hạng sang hay loạt giày hiệu, túi hiệu đắt đỏ, toàn phiên bản giới hạn... Thế nhưng, trong số những hình ảnh bắt mắt tiêu biểu của hội rich kid mà ta không thể bỏ qua còn có khoảnh khắc các nàng tiểu thư này khoe dáng nóng bỏng với bikini.

Trên đường đua sexy năm nay, chúng ta đã có cơ hội chứng kiến rất nhiều màn đọ dáng của các cái tên rich kid đình đám. Họ chứng minh rich kid không chỉ sang chảnh, nhiều tiền mà hóa ra ai nấy đều rất xinh đẹp và cuốn hút nữa. Nguyễn Thanh Tú (Tuboo) là gương mặt rich kid mới nhất gia nhập cuộc đại chiến này.

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-1

Rich kid Nguyễn Thanh Tú (Tuboo) gia nhập đường đua bikini

Không cần cố gắng tạo dáng, Thanh Tú trông vẫn vô cùng quyến rũ trong bộ bikini đen. Nước da trắng, thần thái hơn người cùng vóc dáng chuẩn chỉnh với vòng 1 hấp dẫn, vòng 2 thon gọn và vòng 3 nảy nở của nàng rich kid thực sự khiến người ta không thể không thả tim. Cô cũng cho thấy chất lượng hơn số lượng, khoe ít thôi nhưng vẫn cực kì tạo điểm nhấn.

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-2

Body chuẩn chỉnh, nóng bỏng của nàng rich kid khiến người ta thả tim mỏi tay

 

Được biết, Thanh Tú hay còn gọi là Tuboo là rich kid đẹp quyến rũ và có gia thế bí ẩn nhất nhì hội con nhà giàu Việt. So với những đàn chị trong giới rich kid như Tiểu Giang, Jolie Nguyễn..., thì Thanh Tú được biết đến muộn hơn. Dẫu vậy, cô vẫn khiến người ta choáng ngợp trước cuộc sống sang chảnh, những chuyến du lịch xa xỉ cũng như bộ sưu tập đồ hiệu nhiều không đếm xuể.

Ngày 27/11 năm ngoái, Thanh Tú đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng, nửa kia của cô cũng là một đại gia có tiếng. Hiện tại, nàng rich kid đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-3

Thanh Tú là một trong những rich kid có gia thế bí ẩn nhất

 

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-4

Cô nàng nhiều lần gây ấn tượng với thân hình đồng hồ cát nóng bỏng

 

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-5

Tràn ngập Instagram của Thanh Tú là đồ hiệu và hình check-in sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới

Rich kid bí ẩn nhất hội con nhà giàu Việt vừa có màn phá đảo đường đua bikini cực chất-6

Cô nàng đã lên xe hoa vào hồi tháng 11/2020

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-bi-an-nhat-hoi-con-nha-giau-viet-vua-co-man-pha-dao-duong-dua-bikini-cuc-chat-162213003140601198.htm

Rich Kid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.