Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh hồi nhỏ, tóc dài ngang lưng, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười bao năm vẫn không hề thay đổi

Tiên Nguyễn mới đây chia sẻ bức ảnh hồi nhỏ của mình với khuôn mặt bầu bĩnh vô cùng dễ mến.

Không chỉ được biết đến là cô em chồng Tăng Thanh Hà với không ít lần cả 2 gặp nhau rồi đọ sắc, mà Tiên Nguyễn còn nổi tiếng là một rich kid thực thụ khi sống trong một biệt thự xa hoa, diện đồ hiệu, vi vu đi khắp thế giới nhiều như... "đi chợ".

Cũng chính vì thế mà độ nổi tiếng của ái nữ nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn chẳng hề kém cạnh những nhân vật showbiz là mấy, khi luôn có lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh hồi nhỏ, tóc dài ngang lưng, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười bao năm vẫn không hề thay đổi-1

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh hồi nhỏ, tóc dài ngang lưng, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười bao năm vẫn không hề thay đổi-2

Mỗi một lần thả dáng cùng những set đồ hàng hiệu với background không phải là những góc "sống ảo" đỉnh cao tại biệt thự của gia đình thì lại là những địa điểm thoáng nhìn đã nhận ra ngay là "kinh đô thời trang" của thế giới.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh về những buổi đi chơi của mình lên mạng xã hội hay thỉnh thoảng là buổi gặp mặt của cả gia tộc nhà Johnathan Hạnh Nguyễn, tuy nhiên bản thân Tiên Nguyễn lại ít khi chia sẻ hình ảnh của mình hồi còn nhỏ.

Mới đây một bức ảnh chụp Tiên Nguyễn hồi khoảng 3 tuổi được cô chia sẻ trên mạng xã hội, mặc dù bây giờ đã có rất nhiều điểm trên khuôn mặt thay đổi, nhưng những "nét chính" vẫn đủ để những người hay theo dõi ái nữ nhà doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn nhận ra cô chỉ trong một nốt nhạc.

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh hồi nhỏ, tóc dài ngang lưng, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười bao năm vẫn không hề thay đổi-3

Tiên Nguyễn hồi nhỏ diện chiếc váy chụp theo đúng phong cách của các bé gái thời kỳ 9X, khi thả dáng bên cạnh cây hoa. Với nụ cười tự nhiên, khuôn mặt tròn và mái tóc dài ngang lưng khiến nhiều người ấn tượng với hình ảnh Tiên Nguyễn hồi còn nhỏ. 

Rich kid Tiên Nguyễn khoe ảnh hồi nhỏ, tóc dài ngang lưng, khuôn mặt bầu bĩnh và nụ cười bao năm vẫn không hề thay đổi-4

Giờ đây em chồng Hà Tăng đã khác xưa khá nhiều, đó cũng là một điều tất yếu, nhưng nụ cười của Tiên Nguyễn vẫn không hề thay đổi, vẫn rất duyên và gây thiện cảm đối với mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên.

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-tien-nguyen-khoe-anh-hoi-nho-toc-dai-ngang-lung-khuon-mat-bau-binh-va-nu-cuoi-bao-nam-van-khong-he-thay-doi-162202712222810190.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.