Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi

Đẳng cấp quà cáp của hội con nhà giàu Việt Nam trông mà ước ao quá!

Sinh ra đã ở vạch đích là cảm giác như thế nào?

Cứ nhìn hội con nhà giàu Việt Nam là thấy rõ đấy thôi. Là sống trong những biệt thự hoành tráng, đưa đón bằng xế xịn, vi vu khắp nơi với những dịch vụ sang chảnh bậc nhất, sắm sanh quần áo, túi xách đắt tiền,... khiến bao người phải trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thế nhưng, đâu chỉ cuộc sống xa hoa, những món quà có giá khủng nhận được của hội rich kid cũng làm dân tình choáng ngợp không kém. Chỉ cần các thiếu gia, ái nữ hài lòng, giới nhà giàu đều sẵn sàng rút ví không hề tiếc tay.

Sinh ra trong một gia đình giàu có với bố mẹ toàn là nhân vật có số má, từ bé con trai đại gia Đức Huy - Lê Kỳ Anh (tên thường gọi là bé Bo hoặc Anthony) đã có cuộc sống sang chảnh vô cùng.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-1Biết cậu bé thích thú với style năng động, cá tính và đậm chất đường phố, mọi người trong gia đình đều không tiếc tay sắm sanh cho Anthony những món đồ đắt đỏ. Nào là bà nội mua cho trọn combo giày xịn, áo hiệu đính kèm cả phụ kiện cho đến cô Hai cũng tặng nhẹ cháu trai dăm ba cái áo Versace chẳng nhân dịp gì cả.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-2
Mới đây Anthony khiến netizen không khỏi chú ý khi đăng tải hình ảnh một chiếc Bentley Flying Spur bản giới hạn lên trang cá nhân kèm dòng: "New Bentley from dad". Được biết, dòng xe Bentley Flying Spur bản mới nhất (2021) ở Việt Nam dự kiến có giá khoảng 30 tỷ đồng. 
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-3Trước đó, cuối tháng 4, đại gia Đức Huy cũng đã từng úp mở rước con xe này về đội của con trai khiến nhiều người càng tin đây chính là món quà mới nhất mà đại gia dành cho Anthony.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-4Chưa hết, trong một bài đăng có xuất hiện một chiếc Ferrari của cậu ấm, Đức Huy cũng "nhẹ nhàng" hỏi han: "1/6 tặng Bo chiếc ‘fè’ chở Bo đi chơi nha" khiến nhiều người không khỏi ganh tị với Anthony. Bởi lẽ, tính sương sương, 2 chiếc siêu xe cũng tốn tầm đâu 70 tỷ thôi à!
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-5Nói về rich kid và quà khủng, làm sao có thể bỏ qua được cậu cả Subeo và tiểu thư Suchin nhà Cường Đô La được cơ chứ.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-6
Mặc dù chưa đến tuổi lái xe, thế nhưng mới đây 2 rich kid đã được ông bố đại gia đập hộp liền tay một cặp Mercedes-Benz V 250 Luxury có giá trên dưới 6 tỷ chẳng nhân dịp gì cả. Trong tâm sự với một người bạn, Cường Đô La còn kể để cậu ấm Subeo chịu nhận món quà này, đại gia đã phải mất nhiều công sức thuyết phục lắm nha.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-7Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-8
Trước đó, vào tháng 4/2021, cô út Suchin cũng nhận được 1 chiếc xe mui trần 2 tỷ cùng màu với chiếc của mẹ Trang. Trên thân xe, đại gia phố núi chu đáo dán hình cô bé cùng dòng "Chibi Suchin Racing” như một cách "cộp mác" chủ sở hữu cho chiếc xe này.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-9
Ngoài ra, khi Suchin chưa tròn 1 tháng tuổi, ông bố bỉm sữa cũng chứng minh độ chịu chơi khi không ngần ngại hốt trọn combo túi hiệu có giá khoảng 700 triệu để dành tặng gái cưng.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-10
Là con gái của đại gia thích chơi xe sang Minh Nhựa, thế nhưng những món quà khủng Joyce Phạm nhận được từ ba mình lại chẳng liên quan gì đến xe cộ.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-11Kỷ niệm 1 năm sau đám cưới 20 tỷ, vợ chồng Joyce Phạm nhận được 1 cặp đồng hồ Hublot do chính Minh Nhựa chọn mua với giá trị không hề nhỏ. 
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-12Ngoài ra, mẹ của Joyce Phạm cũng tặng quà cho con gái cưng trong dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Món quà mà Thúy Nguyễn dành cho rich kid là 1 chiếc đồng hồ đính đầy kim cương lấp lánh thuộc BST Vanguard Lady của hãng Franck Muller.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-13Trước đó, trong dịp Giáng Sinh 2019 khi Joyce Phạm vừa lên xe hoa, mẹ ruột của cô nàng cũng tặng con gái 3 chiếc túi hiệu xịn xò: Hermes Kelly, Lady Dior và Marc Jacobs.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-14Không hề kém cạnh ba mẹ đại gia, trong dịp sinh nhật 1 tuổi của con trai, tiểu thư Joyce Phạm cũng dành tặng cho cậu bé Tít một bữa tiệc ở bãi biển cùng chiếc MV tình cảm với sự xuất hiện hầu như đủ đầy gia đình đại gia ngành nhựa.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-15Với niềm đam mê không kể xiết với những chiếc xe sang, thiếu gia Phan Hoàng khiến nhiều người phải trầm trồ khi tự tặng cho mình một chiếc Mercedes G63 với giá gần 11 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật 24 tuổi hồi đầu năm 2021.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-16
Trước đó, vào dịp sinh nhật 18 tuổi (2015), Phan Hoàng cũng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi được anh trai tặng quà sinh nhật là 1 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 trị giá 14 tỷ đồng, và là chiếc xanh cốm duy nhất tại Việt Nam vào lúc bấy giờ.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-17
Ngoài ra, giữa năm 2016, thiếu gia nhà Sài Gòn Square cũng khoe nhẹ một chiếc Ferrari 488 GTB màu vàng sương sương 16 tỷ - quà tốt nghiệp làm bao người phải trầm trồ về độ giàu có của gia đình anh chàng.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-18
Nói về quà sinh nhật khủng, làm sao có thể bỏ qua rich kid Thảo Trinh được đây. Trong dịp sinh nhật tuổi 20 (2020) của cô nàng, ba mẹ đã không tiếc tay tặng ngay con gái cưng một chiếc đồng hồ Hublot, có giá 20.000$ (khoảng 463,5 triệu đồng). 
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-19
Vào dịp sinh nhật 19 tuổi, món quà mà tiểu thư RMIT đi xe Lexus nhận được từ mẹ yêu lại là full combo vòng cổ và nhẫn kim cương bling bling sáng chói.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-20
Về phần Chao (Nguyễn Châu Anh), ngay khi biết tin cô nàng nhận được học bổng từ Đại học New York, "nhà tài trợ" mang tên ba đã dành tặng con gái cưng một chiếc iPhone 12 Pro Max theo đúng sở thích của cô nàng.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-21Giữa tháng 6 vừa rồi, rich kid cũng nhận được món quà sinh nhật là một chiếc iPad đời mới nhất ngay khi vừa thức dậy.
Rich kid Việt và những món quà khủng: Bộ đôi siêu xe ngót nghét 70 tỷ, đồng hồ sang với hàng hiệu nhiều không đếm nổi-22

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/rich-kid-viet-va-nhung-mon-qua-khung-bo-doi-sieu-xe-ngot-nghet-70-ty-dong-ho-sang-voi-hang-hieu-nhieu-khong-dem-noi-162210108064711344.htm

rich kid Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.