Rộ lại phát ngôn của bà Phương Hằng khi bị "đánh giá" doanh nhân gì mà lên TikTok hát karaoke, xưng "tao" hơi bị căng!

Một chia sẻ cũ của bà chủ Đại Nam - Phương Hằng đang được cộng đồng mạng gần đây.

Nhắc đến vợ chồng đại gia Huỳnh Uy Dũng và Nguyễn Phương Hằng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến việc cả hai đều sở hữu khối tài sản kếch xù. Đặc biệt là KDL trị giá 6000 tỷ Đại Nam với hàng loạt kỷ lục tầm cỡ khu vực lẫn thế giới. Tuy nhiên, suốt hơn 7 tháng trở lại đây, vợ ông Dũng "lò vôi" - bà Nguyễn Phương Hằng dường như đã tạm gác lại vai trò của một "bà chủ", bà liên tục xuất hiện trước công chúng với vai trò nữ streamer 50 tuổi.

Điều này đã khiến một bộ phận cư dân mạng tỏ ra không hài lòng, thậm chí liên tục chỉ trích bà Hằng trên MXH. Mới đây, một đoạn video clip đã viral mạnh mẽ trên MXH, nội dung là lời đáp trả "thâm thúy" của bà Phương Hằng trước những bình luận chẳng mấy tích cực kể trên.

Rộ lại phát ngôn của bà Phương Hằng khi bị đánh giá doanh nhân gì mà lên TikTok hát karaoke, xưng tao hơi bị căng!-1

Bà Phương Hằng gần đây có máu văn nghệ, rất thích hát karaoke.

Đầu đuôi câu chuyện đến từ sở thích đam mê văn nghệ của bà chủ Đại Nam. Sau mỗi buổi chia sẻ, bà cùng dàn thư ký của mình sẽ tổ chức ca hát linh đình, quay livestream lên TikTok cho cư dân mạng cùng chung vui. Tuy nhiên, cũng chính vì lí do này nên bà Hằng cũng gặp không ít chỉ trích. Trong buổi chia sẻ, bà đã thẳng thắn nói về những bình luận trái chiều của cư dân mạng:

Cái level của em em có lâu rồi, không cần ai dạy em là doanh nhân lên ăn nói vậy sao. Ủa? Doanh nhân không biết chửi hả, không biết giận biết hờn hả, không biết đau lòng sao? Ê không có sống giả tạo nha, tao làm không được!

Rộ lại phát ngôn của bà Phương Hằng khi bị đánh giá doanh nhân gì mà lên TikTok hát karaoke, xưng tao hơi bị căng!-2

Bà Phương Hằng có sở thích hát karaoke

Có thể nói chia sẻ của bà Hằng không sai, vì doanh nhân thì cũng là con người, con người thì ai lại chẳng có hỉ nộ ái ố. Tuy nhiên, những chia sẻ có phần hơi "căng thẳng", thẳng tính quá mức của nữ streamer 50 tuổi thi thoảng cũng khiến không ít người cảm thấy hơi sợ hãi.

 

 THEO DOANH NGHIỆP & TIẾP THỊ 


Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.