"Rò rỉ" ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc

Không chỉ là thủ thành xuất sắc trong cầu môn, Đặng Văn Lâm còn khiến chị em mê như "điếu đổ" vì ngoại hình điển trai, cao ráo.

Không chỉ là thủ thành xuất sắc trong cầu môn, Đặng Văn Lâm còn khiến chị em mê như "điếu đổ" vì ngoại hình điển trai, cao ráo.

Sau màn trình diễn xuất sắc tại hàng loạt các trận đấu từ AFF đến Asian Cup, thủ môn Đặng Văn Lâm hay còn được biết đến với cái tên Lâm Tây được nhiều người nhắc đến trên khắp mạng xã hội. Hàng triệu người hâm mộ nước nhà đã dành lời khen ngợi cho những pha cứu thua xuất sắc của thủ thành này đặc biệt là sau trận gặp Nhật Bản vừa qua.
 

Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-1

Chàng thủ môn điển trai, cao ráo

Bên cạnh đó, nhiều fan nữ đã "lịm tim" trước vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội 1m86 của thủ thành sinh năm 1993 này.
 

Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-2 Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-3

Cực kì điển trai
Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-4

Mới đây nhất, hình ảnh Lâm Tây được fan hâm mộ bắt gặp khi anh chàng đang nghỉ dưỡng ở Nha Trang khiến nhiều chị em phát cuồng bởi vẻ ngoài quá điển trai. Văn Lâm chụp cạnh 2 cô gái lễ tân khách sạn, với ngoại hình cao lớn, nước da trắng cùng thần thái rạng rỡ, thủ thành này đã nhận về "cơn mưa" lời khen và nhiều lời có cánh từ phía fan hâm mộ.
 

Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-5

Bức ảnh này đã nhận được "cơn mưa lời khen" từ phía người hâm mộ.

"Trời ơi, ăn gì mà cao lớn quá trời. Nhìn đẹp trai dễ sợ luôn".

"Văn Lâm ơi em yêu anh mất rồi, nhìn cao to đẹp trai xuất sắc thế kia cơ chứ".

"Nhìn như người khổng lồ, mê quá".

"Hình như tiêu chuẩn của thủ môn đội tuyển Việt Nam là "bắt buộc phải điển trai" hay sao ấy nhỉ? Bùi Tiến Dũng và Văn Lâm đều rất cao. Nhìn ảnh này ngoài đời của Văn lâm mê quá. Người đâu đẹp dữ".

Thủ thành Đặng Văn Lâm sinh ngày 13/8/1993, có bố là người Việt Nam và mẹ người Nga. Văn Lâm thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ, đặc biệt là chất Nga của mẹ nên có vẻ đẹp lai và thường được gọi với cái tên Lâm Tây. Khuôn mặt anh chàng cực kỳ điển trai, nam tính nhưng lại đáng yêu, thân thiện.
 

Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-6

Hình ảnh đời thường của Lâm Tây cũng rất hấp dẫn
Rò rỉ ảnh Lâm Tây đi nghỉ dưỡng ở Nha Trang, fan lại phát cuồng vì ảnh đời thường đẹp xuất sắc-7

Anh chàng khiến trái tim fan girl xao xuyến

Bố mẹ của Văn Lâm làm trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng chàng thủ thành 23 tuổi này lại thích bóng đá và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Spartak Moscow và Dinamo Moscow.

 

 

Theo Helino

 


Đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.