Rộ tin "toang" với thiếu gia Phan Hoàng, tiểu thư Hà thành lại đu trend "cắm sừng": Có ý gì không đây?

Mới đây, Khánh Linh đã đăng clip đu trend "cắm sừng" cùng với chị gái mình lên Instagram.

Năm 2021 vừa mới bắt đầu không lâu nhưng đường tình duyên của các hot couple dường như không mấy suôn sẻ. Hàng loạt đôi trai tài gái sắc nếu không phải thông báo chia tay thì cũng dính nghi vấn "toang" cực mạnh. Một trong số đó là tin đồn đường ai nấy bước của thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái tiểu thư tên Khánh Linh.

Giữa lúc 2 nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng, chưa rõ thực hư ra sao thì mới đây, Khánh Linh - ái nữ tập đoàn BĐS nổi tiếng đã có hành động bất ngờ.

Bạn gái Phan Hoàng và chị gái nhảy cover bài Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em

Theo đó, gái xinh đăng story clip cover nhảy bài Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em của Phí Phương Anh. Tuy nhiên nhạc nền lại được chế "nhẹ" chứ không phải lời bài hát gốc: "Cắm sừng em đi nhé chứ anh đừng cắm sừng ai anh nhé!". Kèm theo clip, Khánh Linh còn viết "Mọc xinh", hơi khó hiểu nhưng dân tình cũng đoán ra hình như cô nàng ghi thiếu mất chữ "sừng".

Rộ tin toang với thiếu gia Phan Hoàng, tiểu thư Hà thành lại đu trend cắm sừng: Có ý gì không đây?-1

Khánh Linh ghi caption ẩn ý nhẹ

Trước đó các "thám tử mạng" cũng phát hiện ra hàng loạt dấu hiệu toang của cặp đôi thiếu gia - tiểu thư. Cụ thể Phan Hoàng và Khánh Linh đã unfollow nhau từ bao giờ. Tiếp đó, thiếu gia họ Phan xóa toàn bộ ảnh trên Instagram, bao gồm cả ảnh công khai bạn gái.

Về phần mình, Khánh Linh "thanh lọc" toàn bộ ảnh chụp chung Phan Hoàng, chỉ giữ lại những tấm ảnh chụp một mình. Đồng thời, ái nữ nhà BĐS nổi tiếng cũng liên tục đăng tải những status, caption ảnh cũng như story với nội dung buồn, ẩn ý chuyện tan hợp.

Rộ tin toang với thiếu gia Phan Hoàng, tiểu thư Hà thành lại đu trend cắm sừng: Có ý gì không đây?-2

Tất cả những hình ảnh này đều không còn trên Instagram của Phan Hoàng và Khánh Linh

Tuy nhiên, sự việc vẫn đang chỉ dừng lại ở đồn đoán của dân mạng, còn thực hư thế nào có lẽ phải chờ 2 nhân vật lên tiếng mới biết được nhỉ?

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ro-tin-toang-voi-thieu-gia-phan-hoang-tieu-thu-ha-thanh-lai-du-trend-cam-sung-co-y-gi-khong-day-162211501151036778.htm

Phan Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.