Rơi nước mắt cảnh bố mẹ lủi thủi ăn cơm ngày Tết, khi 4 con gái đều về nhà chồng

Khoảnh khắc hai vợ chồng lớn tuổi cặm cụi ăn cơm cùng nhau đã khiến không ít người xúc động.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện xúc động của một gia đình trong dịp Tết Quý Mão 2023. Người đăng tải viết: "Nhà 4 chị em gái đi lấy chồng hết rồi mùng 1 Tết có ai như em không vào camera thấy mỗi 2 bố mẹ ngồi ăn cơm thấy thương bố mẹ, trốn vào phòng khóc 1 mình không?".

Theo hình ảnh được chia sẻ, bố mẹ cô gái đã cùng nhau ngồi ăn cơm, trong căn nhà rộng lớn. Thậm chí, ông bà còn bật TV để cho không khí đỡ trống trải.

Rơi nước mắt cảnh bố mẹ lủi thủi ăn cơm ngày Tết, khi 4 con gái đều về nhà chồng-1

Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm đối với bố mẹ cô gái. Tết là dịp để đoàn viên. Chắc hẳn, trong ngôi nhà không có con cháu, ông bà sẽ cảm thấy chạnh lòng và cô đơn.

Bên cạnh đó, một số người cũng trách rằng vì sao 4 người con không thay phiên hoặc sắp xếp lịch trình để có người về thăm bố mẹ.

"Tôi thấy cả năm không về, thì Tết là dịp để đoàn viên cùng bố mẹ cho vui chứ. Sao lại phải đi về nhà chồng cùng lượt và không sắp xếp được ngày về cho căn nhà đỡ trống trải", tài khoản T.D bình luận.

Trước đó, một cô gái cũng đã gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh Tết đầu tiên không có bố. Cô con gái đi lấy chồng và mẹ buộc phải đón Tết một mình.

Rơi nước mắt cảnh bố mẹ lủi thủi ăn cơm ngày Tết, khi 4 con gái đều về nhà chồng-2

"Hôm nay, mẹ nhớ thương bố ngồi nhà khóc một mình", cô viết. Nhiều người cho rằng, Tết là dịp đặc biệt trong năm. Vì thế, dù bận như thế nào, mọi người vẫn nên sắp xếp về thăm gia đình.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/roi-nuoc-mat-canh-bo-me-lui-thui-an-com-ngay-tet-202301241757504799.html

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.