Rủ nhau đổi gió trên ô tô, ngờ đâu cặp vợ chồng trẻ bị chen ngang bởi 1 nhân vật không thể đối phó

Chả còn cách nào, chồng cô đành lên xe đưa vợ về. Được quá nửa đường về nhà, đến đoạn vắng vẻ không có mấy ai đi lại...

Chả còn cách nào, chồng cô đành lên xe đưa vợ về. Được quá nửa đường về nhà, đến đoạn vắng vẻ không có mấy ai đi lại, chồng Vân bất chợt có ý định đổi gió trên ô tô.

Thanh Vân - cô nhân viên văn phòng đã kết hôn được 5 năm kể, vợ chồng cô cưới nhau sau hơn 1 năm hẹn hò. Tuy gia đình hai bên không phải giàu có gì nhưng thương vợ, chồng cô làm công ăn lương trên thành phố. Lương lậu không được đáng bao nhiêu nên hai bên nội ngoại dồn tiền lại mua cho 2 người mảnh đất nhỏ, dựng tạm cái nhà cấp 4, đợi khi nào có tiền thì xây lên 2, 3 tầng cho rộng rãi. Còn trước mắt cứ ở tạm như thế cho đỡ tiền thuê nhà.

Kế hoạch thì là vậy, chứ đợi tới ngày đó cũng còn lâu lắm. Nhất là cưới xong được hơn năm, Vân lại mang bầu sinh con ngay. Hạnh phúc thật, nhưng vất vả vô cùng. Đặc biệt là cái khoản nhà cửa chật chội. Trước đây chỉ có 2 vợ chồng thôi còn đỡ, giờ có đứa trẻ con cộng thêm bà nội lên trông cháu, tất cả sinh hoạt vẻn vẹn trong gian nhà cấp 4 chưa đầy 30m vuông. Chỉ đi thôi còn chạm vào nhau chứ chưa nói gì tới những chuyện khác.

Rủ nhau đổi gió trên ô tô, ngờ đâu cặp vợ chồng trẻ bị chen ngang bởi 1 nhân vật không thể đối phó-1

Ảnh minh họa

Thanh Vân than thở cũng vì hoàn cảnh chật chội như vậy nên khoản chăn gối của vợ chồng  cũng bị hạn chế rất nhiều. Lắm hôm nằm bên chồng Vân cằn nhằn: "Rõ chán, vợ chồng mang tiếng sớm tối bên nhau mà cứ như ông Ngâu bà Ngâu ấy, cả tháng chẳng động vào nhau. Nản kinh".

Vân bảo chồng cô bứt rứt lắm, nhưng hoàn cảnh không cho phép nên anh ấy cũng đành cắn răng chịu.

Song có lần chồng Vân ngồi tâm sự với mấy người bạn thân. Nghe hoàn cảnh của nhà 2 người, họ phì cười rồi mách nước: "Thi thoảng ông phải đưa vợ đi đâu đó mà đổi gió cho tình cảm vợ chồng thêm thắm thiết. Để vậy lâu, nhỡ vợ ông chán lại ra ngoài tìm gã khác cặp thì toi".

Chồng Vân nghe thấy có lý, mới về thủ thỉ vợ: "Tối nay trốn con, vợ chồng mình đi nhà nghỉ đổi gió tí đi em. Ở nhà lúc nào cũng có người kèm. Nằm bên vợ mà chẳng sơ múi được gì anh phát rồ mất".

Bản thân cũng đang "nhớ chồng" nên vừa nghe anh nói, Vân liền gật đầu đồng ý ngay.

Vân kể, tối ấy cơm nước xong xuôi, lấy lý do ra ngoài có việc, chồng cô hí hửng lấy con xe 4 chỗ thằng bạn thân chí cốt cố tình đưa cho mượn để đưa vợ đi chơi.

Đầu tiên vợ chồng họ vào mấy quán kem bên hồ vừa ăn vừa tâm sự. Vãn cảnh đủ rồi, anh chồng mới lái xe lòng vòng tìm nhà nghỉ. Kiếm mãi mới được chỗ view đẹp ưng ý. Chồng Vân vào hỏi phòng, mới sực nhớ quên ví ở nhà. Anh hốt hoảng hỏi vợ:"Thôi chết, anh quên mất ví ở nhà rồi, em có mang theo tiền không thế?".

Vân trố mắt: "Không, em mang có hơn trăm thì đã trả tiền kem cả rồi. Làm sao bây giờ. Đúng là chán anh quá", Vân lắc đầu bảo chồng.

Chả còn cách nào, chồng cô đành lên xe đưa vợ về. Được quá nửa đường về nhà, đến đoạn vắng vẻ không có mấy ai đi lại, chồng Vân bất chợt dừng xe, nhìn vợ thủ thỉ: "Vợ ơi, về nhà ngay chán lắm. Mình ở đây kể chuyện 1 lát hãng về".

Miệng nói, tay anh đã vòng xe táp vào hàng cây gần đó rồi cầm tay vợ bảo: "Kể ra chỗ này cũng đẹp đấy chứ".

Trong khoảng không tĩnh mịch, bỗng nhiên câu chuyện của hai vợ chồng cô lại trở nên ngượng nghịu như thủa mới yêu. Chồng Vân bắt đầu "lấn tới", anh ôm ghì lấy vợ hôn ngấu nghiến. Vừa hôn, anh vừa thì thầm vào tai vợ: "Hôm nay vợ chồng mình đổi gió trên ô tô đi".

Ngờ đâu anh vừa dứt câu thì tiếng gõ cửa xe của anh dân phòng làm cả hai vợ chồng giật bắn người: "Khu vực này không an toàn để đỗ xe đêm đâu, đi khỏi đây đi đôi bạn trẻ".

Rủ nhau đổi gió trên ô tô, ngờ đâu cặp vợ chồng trẻ bị chen ngang bởi 1 nhân vật không thể đối phó-2

Ảnh minh họa

Lập tức cặp vợ chồng trẻ tách nhau ra, anh chồng kéo cửa kính thò đầu ra cảm ơn anh dân phòng rối rít, rồi một mạch phóng xe đưa vợ về. Thanh Vân kể, ngồi trên xe mà hai vợ chồng cứ tủm tỉm mãi. Thi thoảng chồng cô lại liếc sang vợ mặt ngắn cũn. Vân lại vờ gắt gỏng: "Nhìn gì em, có mỗi việc đưa vợ đi nhà nghĩ cũng không xong".

Thanh Vân chia sẻ, sau lần ấy về, chồng cô ngày đêm ra công cày cuốc kiếm tiền với quyết tâm 2 năm nữa kiểu gì cũng phải xây nhà, lên tầng để vợ chồng có phòng riêng, anh bảo không cứ thế này anh điên mất.

 

THEO HELINO


đổi gió

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.