'Run quá bấm trượt', cô gái khiến anh chàng 32 tuổi chưa yêu lần nào toát mồ hôi trên sân khấu 'Bạn muốn hẹn hò'

Câu chuyện của Xuân Hùng và Thúy Duyên xuất hiện trong tập 411 "Bạn muốn hẹn hò" mới đây thực sự gây được ấn tượng với khán giả vì họ quá dễ thương.

Câu chuyện của Xuân Hùng và Thúy Duyên xuất hiện trong tập 411 "Bạn muốn hẹn hò" mới đây thực sự gây được ấn tượng với khán giả vì họ quá dễ thương.

Bạn gái là Trương Thị Thúy Duyên, 25 tuổi, đang làm kế toán tại Hồ Chí Minh. Bạn trai 32 tuổi có vẻ hiền lành, nhút nhát hơn một chút, tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Hùng, 32 tuổi, làm kĩ sư thiết kế xây dựng tại Hồ Chí Minh.

 

Duyên là cô gái thẳng thắn vui tính, biết ca hát nhưng điều khiến Duyên trăn trở nhất là tướng ngủ của mình hơi xấu.

Hùng dù bên ngoài điềm đạm nhưng lại tự nhận mình nóng tính. Tuy nhiên anh chàng này khá là điềm đạm và biết chơi thể thao. Sau một hồi nói chuyện Duyên đã thể hiện một ca khúc hết sức dễ thương bằng giọng hát ngọt ngào.

Duyên mới trả qua một mối tình chỉ vỏn vẹn 3 tháng nhưng lại không thể tin được khi anh chàng Hùng đã 32 tuổi mà chưa từng có mối tình chính thức nào. Câu chuyện này khiến 2 MC hết sức nghi ngờ về giới tính của Hùng.

Sau một màn đối đáp về những tiêu chí chọn người yêu, Hùng và Duyên đã có những đồng cảm nhất định. Cả hai bên gia đình đều vô cùng ủng hộ mối quan hệ này và hi vọng hai người sẽ có được tình yêu và cơ hội tìm hiểu nhau sau này.

Món quà là đôi bao tay tặng bạn trai của Duyên mang ý nghĩa lớn, với hi vọng mong bạn trai có thể bảo vệ che chở mình.

Đến màn bấm nút hẹn hò, cô gái thực sự khiến chàng trai hoảng hốt. Sau nhiều hứa hẹn và đồng quan điểm yêu đương, Duyên vì run mà bấm trượt khiến anh chàng Hùng tưởng mình bị từ chối nên trong lòng đã vô cùng buồn. Thật may sau đó nút bấm cũng đã hiện lên, hình trái tim đỏ rực bắt đầu câu chuyện tình yêu mới đầy hi vọng.

Mong rằng đây sẽ là cặp đôi ngọt ngào, có kết quả tốt đẹp trong "Bạn muốn hẹn hò".

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.