CLIP: Rút nhiều tiền nhưng "lầy lội" nhặt từng tờ, người đàn ông đơ mặt vì cái kết bất ngờ

Bị "đùa giỡn" quá lâu, cây ATM đột ngột nuốt tiền khiến người đàn ông giật mình.


Đoạn clip ghi lại trò đùa dại dột của người đàn ông. Người này rút một số tiền khá lớn tại một cây ATM. Khi máy trả ra nhiều tờ tiền 100 nghìn đồng, người đàn ông không lấy hết một lượt mà đủng đỉnh lượm từng tờ.

 

Đang đùa vui, người đàn ông giật mình vì máy nuốt tiền vào trong. Có lẽ vì đợi quá lâu, để đảm bảo an toàn, máy đã tự động thu lại tiền.

Sự cố bất ngờ khiến người đàn ông vô cùng bối rối. Chỉ vì một trò nghịch ngợm, anh này đã tự chuốc rắc rối vào hại thân.

Rút nhiều tiền nhưng "lầy lội" nhặt từng tờ, người đàn ông đơ mặt vì cái kết bất ngờ

Tình huống cũng là bài học cho những ai thích đùa với cây ATM.

"Đùa gì thì đùa chứ đùa với tiền thì không vui chút nào. May mà còn có video này, đem đến ngân hàng xem có được giải quyết không nhé!", một dân mạng nhắn nhủ.

 

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-rut-nhieu-tien-nhung-lay-loi-nhat-tung-to-nguoi-dan-ong-do-mat-vi-cai-ket-bat-ngo-8202022713521299.htm

cây ATM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.