Sáng ngủ dậy thấy điềm báo này thì xin chúc mừng, bạn sắp phát tài to, lộc lá chảy về liên tục

Buổi sáng bỗng dưng gần đây gặp một trong những dấu hiệu sau thì giống như điềm lành báo trước gia đình....

Buổi sáng bỗng dưng gần đây gặp một trong những dấu hiệu sau thì giống như điềm lành báo trước gia đình sẽ gặp rất nhiều may mắn trong thời gian tới, tiền bạc đổ về như nước lũ. Hãy xem đó là gì?

Cây cối trong nhà đâm nhành nảy lộc

Người ta thường quan niệm rằng, nếu mọi thứ trong nhà điều tươi tốt, phát triển, những bông hoa bung nở, cây cối xanh tươi… tràn đầy sức sống sẽ báo hiệu vận may đang ghé thăm gia đình nhà bạn. Đó chính là dấu hiệu khởi đầu cho mọi sự thành công.

Sáng ngủ dậy thấy điềm báo này thì xin chúc mừng, bạn sắp phát tài to, lộc lá chảy về liên tục-1

Vì vậy, mọi người hãy nhớ chăm sóc cho các loài cây hoa, vật nuôi trong nhà để chúng luôn tươi tốt mang lại nhiều điềm lành cho cả gia đình nhé. Mọi người đừng bao giờ để cây cối héo tàn ủ dột, vật nuôi mệt nhọc buồn bã sẽ khiến cuộc sống trở nên u ám, vận may chẳng đến đâu ạ!

Bỗng nhiên thấy tinh thần thoải mái, lạc quan hơn

Tất cả những sự việc diễn ra trong tương lai đều có một điềm báo trước từ đó rất sớm nhưng bạn lại hoàn toàn không nhận ra. Nếu tâm trạng ủa bạn đột nhiên cởi mở, lạc quan, thì xin chúc mừng cho bạn, điều không may mắn đó tất sẽ tự sụp đổ, tự biến mất.

Còn ngược lại, trước khi xảy ra tai nạn hoặc vận đen đến, thì người trong cuộc vô duyên vô cớ cảm thấy bồn chồn bất an, đứng ngồi không yên.

Ai đó cho bạn tiền vào những ngày may mắn

Nó là dấu hiệu chắc chắn rằng bạn sẽ có một sự gia tăng đáng kể về tiền bạc. Ngày may mắn, đó là những ngày hợp với tuổi của bạn. Có thể tìm thấy ngày này trong lịchvạnsự.vn. Hãy chắc chắn rằng bạn giữ tiền mặt cho bạn trong ngày đó, vì nó được coi là "đồng tiền may mắn".

Tiền có thể được giao cho bạn theo nhiều cách. Nó có thể là một ai đó trả nợ cho bạn, hoặc một người nào đó đem lại cho bạn một tin tốt lành có lợi lớn cho dự án hay công việc của bạn.

Gặp rắn

Cũng là một dấu hiệu của may mắn. Nếu bạn gặp rắn trong khu vườn của bạn, bên trong nhà hoặc ra ngoài đường nó có nghĩa là một cái gì đó hoặc ai đó quan trọng sẽ đi vào cuộc sống của bạn (hay gọi là có Quý nhân giúp đỡ).

Đừng bao giờ cố gắng để gây tổn hại hoặc giết một con rắn khi phải đối mặt với nó. Dù bạn làm gì, không bao giờ được giết một con rắn vì nó có liên kết tới một số mặt tinh thần. Nó thường tự trốn đi khi nó ý thức được sự hiện diện của con người.

Khi tay bạn thấy “rộn ràng”

Đó là một dấu hiệu chắc chắn rằng tiền bạc sắp đến với các bạn! Theo quan niệm chung, khi bàn tay trái bạn rung lên rộn ràng thì bạn có thể sắp trúng vé số hay có tiền bất minh. Bàn tay phải rung lên thì bạn sẽ có tiền mà do bạn làm ra. Và ngược lại, nếu lòng bàn tay phải của bạn bị ngứa thì bạn sắp phải chi tiêu khá lớn. Và nếu lòng bàn tay trái của bạn bắt đầu ngứa, thì bạn sắp có niềm vui lớn hay có "lộc trời cho"

Chó chạy vào nhà

Khi ai đó mang đến cho bạn một con chó như một món quà hoặc nếu một con chó đi lạc đến nhà bạn, hãy chào mừng nó vào nhà của bạn vì đó là điềm tốt lành.

Sáng ngủ dậy thấy điềm báo này thì xin chúc mừng, bạn sắp phát tài to, lộc lá chảy về liên tục-2

Người ta cho rằng một con chó vào nhà của bạn là một dấu hiệu rất thuận lợi, vì nó có nghĩa là bạn sẽ có thêm người bạn trung thành và chân thành đi vào cuộc sống của bạn, giúp bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ. Chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc và con chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.

Gặp những giấc mơ lạ

Những giấc mơ lạ kỳ như chốn bồng lai tiên cảnh dù khiến bạn chẳng thể giải thích được nhưng điều đó lại có ý nghĩa cực tốt trong vận may.

Nếu trong tiềm thức các chị bỗng dưng nhận thấy rằng có gì đó thật khác với bình thường thì xin chúc mừng bạn, vận may sẽ nhanh tới thôi.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

 



Theo Khoevadep


điểm báo

giấc mơ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.