Sát ngày cưới thì phát hiện bị "cắm sừng", thay vì buồn cô gái mở tiệc ăn mừng

Ôi chị ơi...chị bình tĩnh đã. Chị nói chị là vợ sắp cưới á? Thế chị phải hỏi lại anh ta trước đã. Em cũng chỉ là nạn nhân thôi?

Ôi chị ơi...chị bình tĩnh đã. Chị nói chị là vợ sắp cưới á? Thế chị phải hỏi lại anh ta trước đã. Em cũng chỉ là nạn nhân thôi?

Hương và Tuấn yêu đã được 3 năm, cả hai cũng đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Nói về việc mình sắp trở thành cô dâu thì Hương hạnh phúc và sung sướng lắm. Cô đã mong chờ điều này từ rất lâu rồi, bởi lẽ cái lúc yêu Tuấn thì bạn bè cô ai cũng phản đối cả.

Hương còn nhớ lần mình đưa người yêu ra mắt thì đám bạn xì xào to nhỏ:

- Tao thấy thằng bạn trai mày không ổn, nhìn mặt kiểu trăng hoa với đa tình lắm. Mày cận thận không nó 'cắm sừng' mày đấy.

Sát ngày cưới thì phát hiện bị cắm sừng, thay vì buồn cô gái mở tiệc ăn mừng-1
(ảnh minh họa)

Lúc đó Hương bỏ ngoài tai, bởi cô nghĩ chắc do người yêu mình quá điển trai nên bạn bè mới nghĩ như vậy. Thật ra thì so về điều kiện kinh tế thì Hương hơn hẳn bạn trai, cô là gái thành phố, đi làm thu nhập lại 20 triệu/tháng. Trong khi đó bạn trai chật vật ra trường mới xin được việc, mà công việc của Tuấn đang làm thực ra cũng là Hương nhờ người quên xin cho Tuấn vào làm.

Chính vì lo chu toàn cho bạn trai nên Hương nghĩ Tuấn không ngu dại gì mà đi phản bội cô cả. Trên hết hồi mới yêu nhau được hơn 1 năm Hương đã bắt người yêu đưa mình về ra mắt, có sự đồng thuận của người lớn thì chắc chắn Tuấn sẽ phải nghiêm túc hơn trong mối quan hệ này.

Những tưởng mọi thứ tốt đẹp chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đám cưới của Hương và Tuấn diễn ra. Nào ngờ hôm đó đang đi chuẩn bị mấy thứ cho đám cưới thì đột nhiên Hương nhận được cuộc gọi từ bạn thân:

- Mày nhanh tới nhà nghỉ Hoa Hồng đi...tao vừa thấy chồng sắp cưới của mày dẫn một em trẻ đẹp vào đó.

Ngay lúc đó tai Hương ù ù, phải mất 3 giây cô mới bình tĩnh lấy xe để tới địa điểm mà bạn mình đã nhắn. Lúc ở dưới quầy lễ tân nhìn thấy biển xe máy là Hương biết đó là của Tuấn rồi. Cô lập tức leo lên đạp cửa, lúc này Tuấn hoảng loạn vội quỳ xin Hương tha tội. Nhưng cô lập tức lao đến túm tóc cô nhân tình của chồng sắp cưới.

- Ai cho mày lên giường với chồng sắp cưới của tao hả?

- Ôi chị ơi...chị bình tĩnh đã. Chị nói chị là vợ sắp cưới á? Thế chị phải hỏi lại anh ta trước đã. Em cũng chỉ là nạn nhân thôi?

- Ý cô là gì?

- Em và anh Tuấn đây mới quen có nửa tháng nay thôi. Lần trước em đi ăn với anh ấy đã bị một chị khác đến đánh ghen, chị ta cũng xưng là người yêu anh Tuấn. Biết anh ta có người yêu nên em chấm dứt. Ai dè hôm kia anh ấy nhắn tin cho em đã chia tay chị kia rồi nên hẹn em đi 'tâm sự'. Em đâu có ngờ anh Tuấn hết người yêu lại đến chuyện có vợ sắp cưới. Tại chồng chị dụ dỗ em thôi.

Sát ngày cưới thì phát hiện bị cắm sừng, thay vì buồn cô gái mở tiệc ăn mừng-2
(ảnh minh họa)

Nghe cô nhân tình nói đến đó bỗng dưng Hương bình tĩnh đến lạ, cô nhìn gã chồng sắp cưới với anh mắt khinh bỉ:

- Hóa ra anh 'cắm sừng' tôi không phải đây là lần đầu? Anh được lắm, cặp hết cô này cô kia qua mặt tôi. Được, tôi sẽ cho anh mất trắng.

Hương không đánh ghen mà tuyên bố hủy hôn rồi công khai cho mọi người biết bộ mặt của Tuấn. Thật ra khi biết mình bị lừa dối Hương sốc và đau đớn, cô khóc lóc mất mấy ngày liền. Nhưng tĩnh tâm lại cảm thấy may vì cô đã sớm biết bộ mặt thật của gã chồng sắp cưới khốn nạn. Để kỷ niệm chuyện mình đá được gã đàn ông khốn nạn Hương còn mời bạn bè tổ chức ăn uống hát hò thâu đêm để chúc mừng mình nữa.


Theo Khoevadep

 


phản bội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.