Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao

Dù chiếc mũi còn sưng sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng mới đây vợ chồng cô dâu 62 tuổi đã có dịp hội ngộ và cùng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn cùng vợ chồng cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai trong chuyến du lịch Đà Nẵng.

Ngày 29/5, sau 1 tuần thực hiện nâng mũi cấu trúc, chị Thu Sao (63 tuổi) - anh Hoa Cương (27 tuổi) đã có chuyến du lịch Đà Nẵng. Dù phần mũi sau khi tháo băng gạc còn sưng nhưng những đường nét trên gương mặt của chị Thu Sao đã có những thay đổi rõ rệt.

Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao-1Cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi trong những chiếc váy cưới bồng bềnh

Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao-2Hình cưới của cặp đôi cô dâu 65 tuổi và người chồng trẻ ngoại quốc được thực hiện ở Đà Nẵng sáng nay (29/5)


Đặc biệt, tại Đà Nẵng cặp đôi cô dâu 62 tuổi còn có cơ hội gặp lại cặp đôi chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi) cùng chồng ngoại quốc anh Aziz Ur Ehman (Joni) (24 tuổi). Sau khi ăn uống, gặp gỡ và đi chơi cùng nhau, sáng 29/5, cả hai cặp đôi còn quyết định cùng nhau thực hiện một bộ ảnh cưới ngay trên bãi biển Đà Nẵng.

Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao-3Các cặp đôi đang có chuyến du lịch và cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Đà Nẵng

Trong những bộ váy cưới lộng lẫy, 2 cô dâu hạnh phúc tình tứ đứng bên chú rể của mình, thoải mái tạo dáng trước ống kính. Toàn bộ quá trình chụp ảnh cưới đều được livestream trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng không khỏi trầm trồ trước độ chịu chơi của hai cặp đôi đồng thời dành lời khen cho nhan sắc của chị Thu Sao sau khi mạnh tay chi tiền phẫu thuật thẩm mĩ để "tân trang" nhan sắc.

Sau 1 tuần nâng mũi, cô dâu 62 tuổi tự tin chụp hình cưới cùng cô dâu 65 tuổi ở Đà Nẵng khiến nhiều người xôn xao-4Dù mặt còn sưng nhưng chiếc mũi cao đã khiến chị Thu Sao trông trẻ trung hơn

Có thể thấy, dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều thậm chí nhận về nhiều lời đàm tiếu từ một số dân mạng, tuy nhiên 2 cặp đôi cô dâu 62 tuổi và cô dâu 65 tuổi đều đang sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn bên chồng trẻ. Họ vẫn thoải mái âu yếm, cùng nhau đồng hành trong các hoạt động và cuộc sống hàng ngày như để chứng minh sự chân thành và tình yêu không phân biệt tuổi tác.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-1-tuan-nang-mui-co-dau-62-tuoi-tu-tin-chup-hinh-cuoi-cung-co-dau-65-tuoi-o-da-nang-khien-nhieu-nguoi-xon-xao-22020295153238987.htm

cô dâu 62 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.