Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng 'Running man' Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ

Từ một cổ động viên bình thường của Arsenal, 'Running Man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ trở thành cái tên thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên khắp thế giới.

 

Từ một cổ động viên bình thường của Arsenal, 'Running Man' Vũ Xuân Tiến bất ngờ trở thành cái tên thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên khắp thế giới. Sau 5 năm, cuộc sống hiện tại của chàng trai quê Hải Dương vẫn gây tò mò với nhiều người.

Cuộc đời của anh chàng đến từ Hải Dương Vũ Xuân Tiến sẽ cứ bình lặng trôi nếu không có sự kiện Arsenal đến Việt Nam du đấu vào năm 2013. Với tình yêu “Pháo thủ” cuồng nhiệt, Xuân Tiến đã chạy bộ 5km để đuổi theo chiếc xe bus của chính đội bóng này. Chứng kiến hành động đặc biệt của chính một CĐV Việt Nam, HLV Wenger đã quyết định mời Tiến lên xe chụp ảnh chung cùng toàn đội.

Cũng chính khoảnh khắc này đã thay đổi được cuộc đời Vũ Xuân Tiến. Anh chàng trở thành hiện tượng mạng "gây sốt" dư luận. Hàng loạt những tờ báo uy tín khắp nơi trên thế giới đều đưa tin về “Running Man” Vũ Xuân Tiến của Việt Nam.

Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-1Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-2

Hình ảnh "Running man" Vũ Xuân Tiến xuất hiện ở hầu khắp các tờ báo lớn của thế giới

Từ đây, cuộc đời chàng trai Hải Dương bước sang một trang mới. Xuân Tiến được CLB Arsenal mời sang London theo dõi một trận đấu của “Pháo thủ” trên sân Emirates. Trở về với Việt Nam, chàng "Running man" được săn đón như những ngôi sao lớn. Tiến được mời chào nhiều hợp đồng quảng cáo khủng với cát-xê lên đến hàng trăm triệu, nhưng cậu từ chối.

Hiện tại, chàng "Running man" thuở nào vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình. Vũ Xuân Tiến chọn trở thành một BTV Thể thao của Đài truyền hình Việt Nam. Dù đã 5 năm nhưng cái tên Vũ Xuân Tiến vẫn khiến nhiều người nhớ tới, cuộc sống của chàng trai sinh năm 1993 vẫn gây tò mò với không ít người.

Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-3Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-4

Vũ Xuân Tiến hiện đang là một BTV Thể thao của đài truyền hình VTV

Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-5Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-6Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-7

Bóng đá vẫn là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời Xuân Tiến. Anh chàng thường xuyên
khoe ảnh chụp cùng các cầu thủ và vận động viên thể thao nổi tiếng trên trang cá nhân

Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-8Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-9Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-10Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-11Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-12Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-13Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-14Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-15Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-16Sau 5 năm, cuộc sống của hiện tượng Running man Vũ Xuân Tiến thay đổi không ngờ-17

Vũ Xuân Tiến hiện 25 tuổi, là một chàng trai trưởng thành và chín chắn

 

 

Clip "Running man" Vũ Xuân Tiến gây chao đảo cộng đồng mạng cách đây 5 năm


Vũ Xuân Tiến

Running Man

cổ động viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.