Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của ''hotgirl bán bánh tráng trộn'' ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ

Lưu Hoài Bảo Chi – hotgirl bán bánh tráng trộn đình đám Đà Lạt hồi năm 2013 giờ đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là nhan sắc có phần ''lên hương

Lưu Hoài Bảo Chi – hotgirl bán bánh tráng trộn đình đám Đà Lạt hồi năm 2013 giờ đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là nhan sắc có phần ''lên hương; của cô nàng. Bên cạnh đó, danh tính của bạn trai mới Bảo Chi cũng khiến nhiều người bất ngờ!
 

Giống nhiều nhân vật được mệnh danh "hiện tượng mạng", tên tuổi của Lưu Hoài Bảo Chi (Đà Lạt) bây giờ không còn được nhắc đến sau một thời gian gây "sóng gió" trên mạng xã hội.

6 năm kể từ khi gắn với danh xưng "hot girl bánh tráng trộn", cuộc đời Bảo Chi cũng trải qua khá nhiều thăng trầm.

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-1Hình ảnh "hot girl bánh tráng trộn" từng được chia sẻ khắp các diễn đàn của giới trẻ vào năm 2013. Ảnh: FB.

Kể từ cuối năm 2013, hình ảnh Lê Hoài Bảo Chi (SN 1994) đứng bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt bất ngờ được các diễn đàn rầm rộ chia sẻ. Với gương mặt khả ái, mũi cao và làn da trắng không tỳ vết, 9X được mọi người đặt cho biệt danh "hot girl bán bánh tráng trộn".

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-2

Lưu Hoài Bảo Chi bất ngờ nổi tiếng với danh xưng hotgirl bánh tráng trộn ở Đà Lạt hồi năm 2013

Thời điểm đó, Bảo Chi khiến không ít chàng trai tiếc nuối khi chia sẻ đã có gia đình và một cô con gái nhỏ. Bởi vậy, dù nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo, chụp ảnh, quay MV... song cô đều từ chối vì cho rằng mình không hợp và quan trọng là cô muốn một cuộc sống bình dị bên gia đình nhỏ.

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-3Sau 5 năm, cô gái giản dị ngày nào giờ đã ly hôn chồng, xuống Sài Gòn lập nghiệp và sành điệu hơn rất nhiều.

Thế nhưng, vào khoảng giữa năm 2017, Bảo Chi khiến bao người bất ngờ khi cho biết đã ly hôn vì chồng ngoại tình. Trở thành mẹ đơn thân, "hot girl bán bánh tráng trộn" quyết định nghỉ bán hàng lên TP. HCM sinh sống và lập nghiệp.

Lên thành phố, Bảo Chi chủ yếu kinh doanh quần áo online, làm mẫu ảnh cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng. Cuộc sống tuy vất vả nhưng vẫn tràn ngập tiếng cười.

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-4

Hiện tại, Bảo Chi chủ yếu kinh doanh quần áo online, làm mẫu ảnh cho shop thời trang và bán đồ ăn vặt qua mạng

Đáng chú ý hơn cả là mới đây, bà mẹ đơn thân hiện đã có bạn trai mới. Đó là một chàng trai cao ráo, sở hữu gương mặt điển trai, hiện cũng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Theo Bảo Chi tiết lộ, họ quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. 

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-5

Bảo Chi mới đây công khai hình ảnh của bạn trai mới với ngoại hình vô cùng ''soái ca''

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-6

Được biết, họ quen nhau qua lời giới thiệu của bạn bè

Theo Bảo Chi, nửa kia của cô là một người tâm lý, luôn yêu thương và chăm sóc 2 mẹ con cô. Cô hạnh phúc và mãn nguyện với những gì đang có.

Nhan sắc của Bảo Chi cũng được dân mạng nhận xét là ngày càng ''lên hương'' và xinh đẹp hơn xưa. Bảo Chi theo đuổi phong cách sexy với cách ăn mặc sang chảnh và sành điệu hơn.

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-7

Bảo Chi ngày càng xinh đẹp và sành điệu sau ly hôn

Sau 6 năm nổi tiếng, cuộc sống của hotgirl bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt thay đổi chóng mặt, nhưng nhan sắc bạn trai mới của cô nàng mới gây bất ngờ-8

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng Bảo Chi đã phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm V-line như hiện tại. Trước nghi vấn này, cô gái 24 tuổi khẳng định mình chưa từng đụng dao kéo.
 



Theo Helino

Nguồn: https://afamily.vn/sau-6-nam-noi-tieng-cuoc-song-cua-hotgirl-ban-banh-trang-tron-o-da-lat-thay-doi-chong-mat-nhung-nhan-sac-ban-trai-moi-cua-co-nang-moi-gay-bat-ngo-20191117112724279.chn


Hot girl

Hot girl bánh tráng trộn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.