Sau bao mối tình ồn ào vẫn lẻ bóng chẳng có ai, Phan Thành trải lòng: "Có một gia đình là điều hạnh phúc nhất"

Có lẽ đã quá mỏi mệt với những thị phi bủa vây, chuyện tình ái lằng nhằng như dây điện, Phan Thành đã thực sự muốn tìm một bến đỗ bình yên rồi!

Có lẽ đã quá mỏi mệt với những thị phi bủa vây, chuyện tình ái lằng nhằng như dây điện, Phan Thành đã thực sự muốn tìm một bến đỗ bình yên rồi!

Phan Thành - thiếu gia Sài Gòn từng là một cái tên đình đám trong hội con nhà giàu Việt với thú chơi siêu xe và gia thế giàu có, là con trai đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại Sài Gòn. Thời gian gần đây, thiếu gia này còn được quan tâm đặc biệt bởi những chuyện tình gắn liền với tên tuổi của nhiều hot girl nổi tiếng.

Người yêu nổi tiếng nhất, mối tình dài nhất của Phan Thành là Midu. Thời gian đó, Phan Thành và nàng hot girl, diễn viên này đã có 7 năm yêu nhau. Họ từng tổ chức lễ đính hôn và lên kế hoạch làm đám cưới vào năm 2015, nhưng bất ngờ chia tay chóng vánh.
 

Sau bao mối tình ồn ào vẫn lẻ bóng chẳng có ai, Phan Thành trải lòng: Có một gia đình là điều hạnh phúc nhất-1

Phan Thành và Midu từng có thời gian dài yêu nhau và đã đính hôn trước khi chia tay.

Giữa ồn ào tan vỡ, Phan Thành bị tố là người không chung thủy, bắt cá hai tay khi vừa yêu Midu vừa (được cho là) có mối quan hệ ngoài luồng với hot girl 17 tuổi người Cà Mau: Thúy Vi. Thời điểm đó, Thúy Vi chịu rất nhiều sức ép từ dư luận, cho rằng là kẻ cơ hội, người thư ba xen vào tình yêu đẹp sắp sửa đơm hoa kết trái của Phan Thành và Midu, dẫn đến việc cặp đôi này chia tay.

Sau ồn ào này, Phan Thành và Thúy Vi cũng không đến với nhau mà đường ai nấy đi. Gần đây, hot girl Thúy Vi đã xác nhận chuyện mình mượn Phan Thành làm bàn đạp tình cảm để nổi tiếng, tiến thân vào ngành giải trí.

Những ồn ào tình ái của Phan Thành chìm dần cho đến cuối năm 2017, dân mạng phát hiện ra Phan Thành đã mở cửa trái tim với một bóng hồng mới: beauty blogger Primmy Trương (Trương Minh Xuân Thảo). Primmy Trương cũng là một tiểu thư đình đám trong hội con nhà giàu, có ngoại hình xinh đẹp và đời tư sạch scandal. Sau khi họ công khai tình cảm và dành nhiều cử chỉ ngọt ngào, hình ảnh đẹp bên nhau trên MXH, nhiều người đã tin rằng Phan Thành và Primmy Trương sẽ đi đến đám cưới.
 

Sau bao mối tình ồn ào vẫn lẻ bóng chẳng có ai, Phan Thành trải lòng: Có một gia đình là điều hạnh phúc nhất-2

Phan Thành và Primmy Trương là cặp đôi thu hút nhiều chú ý thời gian gần đây.

Tuy nhiên, sau hơn 1 năm hẹn hò, hai người đã chia tay. Phan Thành lại độc thân một lần nữa. Chàng thiếu gia cũng được đồn thổi là hẹn hò với bóng hồng mới tên Nguyễn Thanh Phương Đài - học trò của á hậu Võ Hoàng Yến tại Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng người trong cuộc nhanh chóng phủ nhận và cho biết, họ chỉ là anh em bạn bè thân thiết.
 

Sau bao mối tình ồn ào vẫn lẻ bóng chẳng có ai, Phan Thành trải lòng: Có một gia đình là điều hạnh phúc nhất-3

Pham Thành hiện vẫn đang trong tình trạng độc thân.

Trải qua nhiều mối tình, ở tuổi 30, Phan Thành dường như chưa tìm cho mình một bóng hồng gắn bó dài lâu. Chàng thiếu gia đã có động thái theo dõi, like ảnh của tình cũ Midu, không xóa hết hình ảnh tình tứ với Primmy Trương và vẫn than thở nhẹ về chuyện mình vẫn thuộc hội F.A, nhưng chẳng có gì rõ ràng về chuyện trái tim anh chàng đang hướng về ai.

Mới đây nhất, sau tất cả những đổ vỡ, Phan Thành dường như đã mỏi mệt và muốn tìm cho mình một bến đỗ riêng bình yên, đã khát khao mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Chia sẻ một bức ảnh có quote đầy tâm trạng: "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất".
 

Sau bao mối tình ồn ào vẫn lẻ bóng chẳng có ai, Phan Thành trải lòng: Có một gia đình là điều hạnh phúc nhất-4

Quote đầy tâm trạng được Phan Thành mới chia sẻ.

Chia sẻ của Phan Thành trong thời điểm này khó có thể nói là hướng về cô gái nào, nhưng có lẽ, bước vào ngưỡng tuổi 30, chàng thiếu gia có lẽ đã mỏi mệt với những thị phi tình ái và mong mỏi một hạnh phúc bình yên.




Theo Helino

 


Phan Thành

Thúy Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.