Sau biến “cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải

Nhật Lê đã có cách ứng xử rất khéo léo với người thân của ex.

Sau rất nhiều ồn ào tình cảm mà "biến căng" là nghi án bị Huỳnh Anh "cắm sừng", người ta nói rằng Nhật Lê sẽ là mối tình Quang Hải tiếc đến lúc lấy vợ. Bởi lẽ dù là khi đang mặn nồng hay lúc đã chia tay thì cô nàng luôn có cách ứng xử rất tròn vai, chừng mực và tế nhị.

Mới đây, dân tình đã soi ra thêm một động thái chứng tỏ Nhật Lê rất được lòng người thân của bạn trai cũ.

Cụ thể, Nhật Lê đã bình luận rất thân thiết trong bài đăng của mẹ nuôi Quang Hải - Trang Vũ trong ngày 7/11. Nhật Lê vẫn gọi mẹ - xưng con. Thông qua cuộc trò chuyện của 2 người thì có thể thấy, mẹ nuôi đã muốn cô nàng đi chung nhưng vì quá gấp nên Nhật Lê không sắp xếp được.

Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-1

Mẹ nuôi và mẹ ruột Quang Hải cùng đi cổ vũ con trai thi đấu

Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-2

Nhật Lê vẫn gọi mẹ xưng con rất tình cảm

Có thể thấy hiếm cô gái nào chia tay rồi vẫn được người thân của bạn trai cũ yêu thương, quý mến như Nhật Lê. Trước khi chia tay, Quang Hải từng cùng Nhật Lê nhiều lần về nhà mẹ nuôi ăn cơm. Hai người cũng có rất nhiều ảnh chung thể hiện sự gần gũi, gắn bó.

Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-3

Nhật Lê cùng Quang Hải ăn tối với mẹ nuôi

Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-4

Cô nàng rất thân thiết với mẹ nuôi của bạn trai cũ

Gần đây, hình ảnh của Nhật Lê sau khi nhắn gửi đến Quang Hải rằng "cuộc sống mà" cũng khiến dân tình quan tâm. Xuất hiện tại một giải bóng chuyền, Nhật Lê trông vẫn nổi bần bật vì nhan sắc xinh xắn, tươi tắn. Dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng nhưng cô nàng gây ấn tượng với vóc dáng khoẻ khoắn, vòng nào ra vòng nấy.

Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-5Sau biến cuộc sống mà”, Nhật Lê bất ngờ để lộ mối quan hệ hiện tại với người thân Quang Hải-6

Nhan sắc của Nhật Lê ngoài đời nhận được nhiều lời khen

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-bien-cuoc-song-ma-nhat-le-bat-ngo-de-lo-moi-quan-he-hien-tai-voi-nguoi-than-quang-hai-162201511231547618.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.