Sau chuỗi ngày scandal triền miên, hot girl Trâm Anh đang tìm một chỗ dựa để... không phải gồng mình với cả thế gian?

Câu hỏi này có lẽ chỉ Trâm Anh mới có thể trả lời cho chính mình mà thôi.

Câu hỏi này có lẽ chỉ Trâm Anh mới có thể trả lời cho chính mình mà thôi.

Sau một scandal chưa được xác thực vào hồi tháng 4, hot girl thị phi Trâm Anh đã xuất hiện trở lại trên MXH như chưa từng có thời gian ở ẩn vừa qua. Gái xinh Thanh Hoá còn có hàng loạt động thái gây chú ý như đăng kí hiến tạng, công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ,... Và rõ nhất là cứ vài bữa, người ta lại thấy cô nàng đăng một chiếc story nhỏ xinh, không đậm mùi triết lý thì cũng so deep đến nổi da gà.

Chẳng biết có phải sóng gió đã qua khiến cho cô nàng sâu sắc hơn hay không nhưng thói quen viết caption rối mắt của Trâm Anh thì vẫn chẳng thay đổi chút nào. Nguyên văn chia sẻ mới đây của Trâm Anh: "Phụ nữ chỉ cần có một chỗ dựa vững vàng vậy là họ sẽ không cần phải gồng mình với cả thế giới nữa. Đến bao giờ mới cảm thấy được bình yên..."

Sau chuỗi ngày scandal triền miên, hot girl Trâm Anh đang tìm một chỗ dựa để... không phải gồng mình với cả thế gian?-1

Nghĩ kĩ kĩ một chút thì cũng thấy đúng nhỉ? Có khi nào Trâm Anh đang đau đáu về chỗ dựa vững vàng của mình, về người đem lại bình yên cho mình không ta? Mà thực ra, đến bao giờ mới bình yên thì chỉ có bản thân cô nàng mới trả lời được thôi.

Trước đó bạn gái tin đồn một thời của PewPew cũng đăng hàng loạt status đầy bóng gió về chuyện vấp ngã - trưởng thành như: "Cái giá của sai lầm tuổi trẻ là nửa đời lênh đênh", "Đôi khi câu nói bâng quơ lại cứu sống một con người". Chưa một lần nói rõ sai lầm tuổi trẻ của mình nhưng đúng là Trâm Anh đã tỏ ra sâu sắc hơn rất nhiều sau thời gian lùm xùm vừa rồi.

Sau chuỗi ngày scandal triền miên, hot girl Trâm Anh đang tìm một chỗ dựa để... không phải gồng mình với cả thế gian?-2

Dù có tỏ ra sâu sắc đến mấy thì style viết story rối mắt của Trâm Anh vẫn khó mà bỏ được.

Sau chuỗi ngày scandal triền miên, hot girl Trâm Anh đang tìm một chỗ dựa để... không phải gồng mình với cả thế gian?-3

Hiện tại, Trâm Anh vẫn đang trên con đường lấy lại cân bằng và quay về cuộc sống rạng rỡ, vui vẻ như trước đây.

 

Theo Helino

Hot girl Trâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.