Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa

Ngoài ra, mẹ đơn thân từng chi 600 triệu để "đập đi xây lại" này còn tiết lộ về nhân vật luôn tiếp thêm động lực và hy vọng cho mình suốt bao năm qua.

Ngoài ra, mẹ đơn thân từng chi 600 triệu để "đập đi xây lại" này còn tiết lộ về nhân vật luôn tiếp thêm động lực và hy vọng cho mình suốt bao năm qua.

Với màn "đập đi xây lại" từ gương mặt được đánh giá là "xấu ma chê quỷ hờn" trở thành một cô nàng xinh đẹp với số tiền chi phí khủng lên đến 600 triệu từng khiến mạng xã hội dậy sóng, hiện nay Phượng "Thị Nở tái sinh" đang có một cuộc sống mới vô cùng hạnh phúc khi thực hiện được phần nào ước mơ của mình. Cô nàng đã chuyển hẳn đến Sài Gòn ở và hiện đang làm chủ của một cơ sở spa làm đẹp nho nhỏ tại đây.

Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-1

Hình ảnh thay đổi của Phượng "Thị Nở tái sinh" trước và sau khi chi 600 triệu để "đập đi xây lại".

Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-2

Nhan sắc của hiện tại của Phượng sau gần 2 năm dao kéo.

Riêng trong chuyện tình cảm, còn nhớ một năm trước, Phượng "Thị Nở" từng "khoe" mình đã có bạn trai hơn tuổi, là trai tân. Thậm chí, cô nàng mẹ đơn thân này còn mơ về một mái ấm gia đình sau gần 1 năm rưỡi ly hôn "chăn đơn gối chiếc". Nhưng sau đó hai người đã chia tay. Phượng cũng từng khoe con tim đã vui trở lại sau chuyện này. Vậy mà bất ngờ thay, mới gần đây, trên trang cá nhân của mình, không hiểu do đùa hay thật mà Phượng đã chia sẻ hình ảnh mình mặc áo cưới cô dâu, đồng thời bày tỏ cảm xúc mong ước: "Đến bao giờ có lại một người khoác lại cho em màu áo trắng tinh khôi ấy?".

Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-3

Dòng mong ước này khiến dân mạng xôn xao đồn đoán cô nàng đã chia tay người yêu thứ hai.

Tất nhiên, đôi dòng này không tránh khỏi việc nhiều người đồn đoán Phượng "Thị Nở" đã chia tay người yêu thứ hai, hiện đang cô đơn, tiếp tục chuyến hành trình tìm về một gia đình vẹn tròn hạnh phúc giống như mong ước.

Ngoài ra, sau đó, cô nàng còn tiết lộ về nhân vật tiếp thêm động lực cho mình để có được ngày hôm nay. Nhân vật này là người mà Phượng "Thị Nở" dành cho trọn vẹn tình yêu suốt bao năm, là niềm tin, hy vọng của cô nàng giữa muôn vàn điều nuối tiếc trong quá khứ. Vâng! Nhân vật này không ai khác chính là con gái nhỏ của Phượng. Cô nàng viết trên trang cá nhân như sau: "Nếu mọi thứ ở quá khứ đều là sự tiếc nuối, thì điều duy nhất mẹ không hối hận là có con trong cuộc đời này. Con là niềm tin, may mắn và cả sự hy vọng. Động lực để mẹ cố gắng đến ngày hôm nay. Yêu con".

Cùng với đó là hàng loạt ảnh siêu đáng yêu của hai mẹ con khiến cho cộng động cư dân mạng cảm thấy vô cùng ấm áp. Quả thật, dù có là ai, một Phượng "Thị Nở" hay bất kỳ người phụ nữ đã làm mẹ nào đó khác, duy chỉ có những đứa con mới có thể giúp họ vượt qua bao sóng gió và bi kịch cuộc đời.

Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-4Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-5Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-6Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-7Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-8Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-9Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-10Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-11Sau gần 2 năm dao kéo và lập nghiệp ở Sài Gòn, mẹ đơn thân Phượng Thị Nở ước muốn mặc áo cưới thêm lần nữa-12

Theo Helino


Phượng Thị Nở

Làm mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.