Sau khi bị bồ cũ tố phét lác, thiếu gia Hà thành bình yên xem phim và quảng cáo cho sự nghiệp

Động thái trên MXH của Tuấn Hải khiến nhiều người để ý.

Từ hôm qua đến nay, cõi mạng ai nấy đều xôn xao trước thông tin Tuấn Hải - thiếu gia Hà thành bất ngờ bị bạn gái cũ Diệu Linh tố phét lác vì nhận vơ 2 đôi giày bạn gái mua là mình tặng. Sự việc chưa biết đã đi đến đâu nhưng netizen đã được một dịp hít "drama" hít lấy hít để rồi.

Hẳn thứ khiến bạn tò mò nhất lúc này chính là thiếu gia đã có động thái gì sau bài đăng của bồ cũ? Thay vì giải thích phân bua, Tuấn Hải vẫn cập nhật cuộc sống hằng ngày của mình qua story trên MXH và bơ đi những thị phi ồn ào với bạn gái cũ.

Sau khi bị bồ cũ tố phét lác, thiếu gia Hà thành bình yên xem phim và quảng cáo cho sự nghiệp-1

Tuấn Hải và Diệu Linh thuở còn mặn nồng

Cụ thể trên story cá nhân, Tuấn Hải hoàn toàn không đề cập gì đến ồn ào về món quà Trung thu năm ấy của cả hai đang làm netizen dậy sóng. Ngược lại, anh vẫn đăng tải feedback của khách hàng về công việc kinh doanh của mình, tối về thì... Netflix & Chill, khoe với dân tình là mình đang xem phim vô cùng thoải mái.

Sau khi bị bồ cũ tố phét lác, thiếu gia Hà thành bình yên xem phim và quảng cáo cho sự nghiệp-2

Sau khi bị bồ cũ tố phét lác, thiếu gia Hà thành bình yên xem phim và quảng cáo cho sự nghiệp-3

Trước đó vào dịp Trung thu năm 2020, cô bạn gái "đương nhiệm" của Tuấn Hải lúc bấy giờ là Diệu Linh đã tự bỏ tiền mua 2 đôi giày, số tiền đâu đó khoảng 41 triệu. Nhưng không hiểu vì sao, Tuấn Hải lại đăng story 2 đôi giày và ghi caption rằng: "Quà Trung thu của her" khiến dân tình tưởng rằng thiếu gia tặng bạn gái, tạo nên một trận bão mạng khi netizen cho rằng thiếu gia đã... bốc phét.

Sau đó, Diệu Linh đã đăng một story khác cho rằng chuyện qua cũng lâu rồi, cô chỉ muốn đăng lại để đính chính sự thật vì không lại mang tiếng.

Sau khi bị bồ cũ tố phét lác, thiếu gia Hà thành bình yên xem phim và quảng cáo cho sự nghiệp-4

Gái xinh đăng story giải thích

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-khi-bi-bo-cu-to-phet-lac-thieu-gia-ha-thanh-binh-yen-xem-phim-va-quang-cao-cho-su-nghiep-16221300311070279.htm

thiếu gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.